FPT khai trương năm thứ 35 với Siêu Sale hấp dẫn: Hàng ngàn quà tặng, triệu niềm vui!

FPT khai trương năm thứ 35 với Siêu Sale hấp dẫn: Hàng ngàn quà tặng, triệu niềm vui!

Chương trình kỷ niệm 35 năm FPT: Siêu Sale - Vạn quà tặng, triệu niềm vui Ưu đãi Happy Day trên toàn hệ thống, giá trị ưu đãi lên tới 135 tỷ đồng và nhiều quà tặng hấp dẫn

FPT khai trương năm thứ 35 với Siêu Sale hấp dẫn: Hàng ngàn quà tặng, triệu niềm vui!

Năm 2023 đánh dấu một mốc quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển của FPT khi Tập đoàn tròn 35 tuổi. Trong suốt thời gian này, FPT luôn được sự đồng hành, tin tưởng và yêu mến từ khách hàng. Điều này là động lực giúp FPT vượt qua khó khăn, vững vàng phát triển, tiếp tục thực hiện sứ mệnh kiến tạo hạnh phúc cho mọi người và xã hội.

Với mong muốn hỗ trợ cuộc sống của mỗi gia đình và khách hàng, và tri ân những người đã luôn ủng hộ FPT trong suốt 35 năm qua và tiếp theo, lần đầu tiên FPT triển khai chương trình ưu đãi Happy Day trên toàn hệ thống từ ngày 1 đến ngày 13 tháng 9. Chương trình bao gồm các chương trình chính: Ưu đãi đặc biệt - Siêu Sale - Nhiều quà tặng, triệu niềm vui; Vòng quay may mắn và Thử thách Leng Keng Du hí.

Chương trình khuyến mãi Happy Promotion mang đến hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua sắm từ ngày 1/9/2023 đến ngày 13/9/2023 tại các công ty thành viên và đối tác của Tập đoàn FPT như FPT Telecom, FPT Shop, FPT IS, FPT Smart Cloud, UTOP, FPT Online, SendoFarm...

Khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua hàng hoặc đăng ký dịch vụ tại các kênh online và offline của các công ty thành viên và đối tác của Tập đoàn FPT.

FPT Telecom cung cấp hàng loạt sản phẩm bao gồm Internet, truyền hình FPT Play, FPT Camera, FPT Smarthome và dịch vụ trên ứng dụng HiFPT.

FPT Shop là chuỗi bán lẻ với một lượng lớn sản phẩm điện thoại, điện máy và laptop.

Chuỗi Nhà thuốc Long Châu ưu đãi hàng nghìn sản phẩm chăm sóc sức khỏe;

Thương hiệu Sendo Farm đồng giá 35.000 đồng hàng loạt sản phẩm rau, thịt an toàn;

FPT IS cung cấp bộ sản phẩm HappyBiz dành cho doanh nghiệp, bao gồm các giải pháp giao dịch số và tự động hoá như FPT.eContract, FPT.eInvoice, FPT.ePIT, FPT.eSign, FPT.CeCA, akaBot, và UBot Invoice.

FPT Smart Cloud, cung cấp giải pháp AI chăm sóc khách hàng và dịch vụ FPT Cloud Server.

Ngoài ra, trong khoảng thời gian từ ngày 1 đến ngày 13 tháng 9 năm 2023, khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ và mua hàng tại các điểm giao dịch thuộc hệ sinh thái FPT, họ sẽ có cơ hội tham gia chương trình "Vòng quay may mắn" trên trang landing page 35.fpt.com. Tổng giá trị các giải thưởng lên tới hơn 3,5 tỷ đồng bao gồm quà tặng và voucher ưu đãi khi mua sản phẩm và dịch vụ tại các công ty thành viên và liên kết của Tập đoàn FPT.

Khách hàng cũng có cơ hội nhận thêm quà tặng và ưu đãi với tổng giá trị lên tới hơn 13 tỷ đồng thông qua việc tham gia Thử thách LengKeng Du hí - Vượt chướng ngại vật, giật ngàn quà chất trên trang landing page 35.fpt.com và trên ứng dụng HiFPT, Sendo Farm, Utop. Chương trình Happy Game - LengKeng Du hí sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 30 tháng 9 năm 2023.

Chương trình Happy Day mang tên "Siêu Sale - Vạn quà tặng, triệu niềm vui" ước tính đem đến hơn 135 tỷ đồng ưu đãi, như một lời tri ân chân thành và thực tế dành cho khách hàng của hệ sinh thái FPT.

Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi và các hoạt động phụ trợ trong khuôn khổ sự kiện kỷ niệm sinh nhật của Tập đoàn FPT có thể được tìm hiểu tại trang thông tin 35.fpt.com. Ngoài ra, để nhận ưu đãi từ FPT, khách hàng cá nhân nên tới các điểm giao dịch thuộc hệ sinh thái FPT trên toàn quốc, bao gồm FPT Shop, FPT Telecom, Nhà thuốc Long Châu, hoặc tải và trải nghiệm các ứng dụng như HiFPT, Utop, SendoFarm. Đối với khách hàng doanh nghiệp, những ưu đãi từ FPT IS và FPT SmartCloud sẽ được công bố chi tiết trên trang 35.fpt.com.

Trong suốt 35 năm qua và trong tương lai, FPT tự hy vọng rằng qua việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, tập trung vào việc hiểu và đáp ứng nhu cầu cá nhân của khách hàng, hệ sinh thái FPT sẽ mang đến công nghệ mới, sức khỏe và niềm vui trong việc học tập và giải trí... để đóng góp vào việc cải thiện cuộc sống của hàng triệu gia đình trong cộng đồng, ngày càng trở nên tốt đẹp hơn.