Filip Nguyễn gửi lời nhắn đặc biệt tới HLV Troussier

Filip Nguyễn gửi lời nhắn đặc biệt tới HLV Troussier

Thủ môn xuất sắc Filip Nguyễn, sau khi đạt quốc tịch Việt Nam, tỏ ra rất mong muốn được khoác áo ĐT Việt Nam, gửi thông điệp đặc biệt tới HLV Troussier

Filip Nguyễn đã chính thức nhận quốc tịch Việt Nam. Anh đã quyết định về Việt Nam sinh sống và thi đấu từ tháng 6/2023, điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình nhập tịch. Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng đã hỗ trợ Filip Nguyễn hoàn thành thủ tục nhập tịch.

Mới đây, trên trang cá nhân, Filip Nguyễn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các cấp lãnh đạo, Thường trực BCH VFF, đặc biệt là Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã quan tâm, hỗ trợ để thủ thành này có được quốc tịch Việt Nam, tạo điều kiện cho anh đóng góp cho bóng đá Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Filip Nguyễn gửi lời nhắn đặc biệt tới HLV Troussier

Filip Nguyễn đã sẵn sàng mặc áo ĐT Việt Nam (Ảnh: FBNV)

Hơn nữa, Filip Nguyễn cũng thể hiện lòng quyết tâm cống hiến cho quê hương: "Tôi sẽ cố gắng hết mình để đóng góp cho quê hương và thực hiện ước mơ của mình. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ, cổ vũ và đi cùng chúng tôi, cùng bóng đá Việt Nam để tiếp tục phát triển và thăng tiến", thủ môn mang hai dòng máu Việt Nam – CH Séc cho biết.

Filip Nguyễn đã sẵn sàng cạnh tranh suất ra sân tại ĐT Việt Nam và đã được HLV Troussier điền tên vào danh sách sơ bộ gồm 50 cầu thủ chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023 sẽ diễn ra vào giữa tháng 1/2024. Dự kiến, Nguyễn sẽ ra mắt ĐT Việt Nam trong trận giao hữu với ĐT Kyrgyzstan vào ngày 9/1/2024.