Fallout - Thương hiệu game hậu tận thế đầy hấp dẫn

Fallout - Thương hiệu game hậu tận thế đầy hấp dẫn

Anh em game thủ vẫn có thể mong chờ sở hữu ba tựa game Fallout miễn phí trên Epic Games Store vào năm 2024, mặc dù thông báo khuyến mãi đã bị gỡ bỏ.

Fallout - Thế giới hậu tận thế đầy những bí ẩn

Fallout là một series game nhập vai hậu tận thế đầy hấp dẫn. Phát triển ban đầu bởi Interplay Entertainment và sau đó là Bethesda Game Studios, Fallout đặt bối cảnh trong một tương lai xen lẫn với chiến tranh hạt nhân đã tàn phá Trái Đất, dẫn đến một thế giới retro-tương lai được đặc trưng bởi phóng xạ, những sinh vật biến đổi và sụp đổ xã hội.

Vault 15 in Fallout 2.

Vault 15 in Fallout 2.

Game thủ sẽ điều hành xuyên qua những vùng đất hoang vu, đối mặt với các phe phái, sinh vật biến dạng và những thách thức đạo đức trong khi định hình số phận của môi trường xung quanh thông qua những quyết định của mình. Với sự kết hợp giữa hài hước đen tối, mâu thuẫn đạo đức và lịch sử sâu sắc, series Fallout đã thu hút anh em game thủ từ khi ra đời, tạo ra nhiều tựa game được khen ngợi, các phiên bản phụ và một cộng đồng fan hâm mộ trung thành.

fallout-classic-key-art

fallout-classic-key-art

Khi nào ba tựa game Fallout cổ điển sẽ miễn phí trên Epic Games Store?

Như thông tin từ IGN, một người phát ngôn của Epic Games Store đã xác nhận rằng anh em game thủ sẽ có thể sở hữu Fallout, Fallout 2 và Fallout Tactics: Brotherhood of Steel miễn phí trên nền tảng này trong năm 2024. Tuy nhiên, ba tựa game này sẽ không nằm trong chương trình khuyến mãi của Epic Store từ ngày 22 đến 29 tháng 2 như dự kiến ban đầu.

Fallout Tactics raider camp scene from a loading screen.

Fallout Tactics raider camp scene from a loading screen.

Công ty chưa cung cấp bất kỳ lý do cụ thể nào đằng sau việc hoãn này. Epic Games Store cung cấp một loạt các game để mua, tương tự như các nền tảng số khác. Tuy nhiên, một trong những đặc điểm nổi bật của nó là việc thường xuyên cung cấp game miễn phí. Mỗi tuần, Epic Games đều mang đến một hoặc nhiều game miễn phí cho người dùng của nền tảng này.

fallout 3

fallout 3

Fallout S.P.E.C.I.A.L. Anthology - Sự kiện đáng chờ đợi cho fan hâm mộ

Vào ngày 19 tháng 2, Bethesda đã tiết lộ bộ sưu tập Fallout mới mang tên Fallout S.P.E.C.I.A.L Anthology. Bộ sưu tập này bao gồm ba tựa game gốc từ Interplay: Fallout, Fallout 2 và Fallout Tactics, cùng với Fallout 3: Game of the Year Edition, Fallout 4: Game of the Year Edition và Fallout 76.

Ngoài ra, bộ sưu tập còn bao gồm Fallout: New Vegas, cùng với tất cả các DLC cho Fallout 3, 4 và New Vegas, bao gồm trong các phiên bản tương ứng của chúng. Bộ sưu tập này dự kiến sẽ được phát hành trên PC vào ngày 11 tháng 4.