Fallout - Bộ Sưu Tập S.P.E.C.I.A.L Đỉnh Cao Cho Anh Em Game Thủ PC

Fallout - Bộ Sưu Tập S.P.E.C.I.A.L Đỉnh Cao Cho Anh Em Game Thủ PC

Cùng chờ đón bộ sưu tập anthology mới của series Fallout dành cho PC sẽ ra mắt vào mùa xuân này, bao gồm tất cả các tựa game gốc.

Fallout - Thế Giới Đã Hồi Sinh

Anh em game thủ PC hãy chuẩn bị sẵn lòng với bộ sưu tập anthology mới của toàn bộ series Fallout, sẽ được Bethesda tung ra vào tháng Tư. Fan hâm mộ của thương hiệu RPG hậu tận thế lâu đời của Bethesda sẽ có rất nhiều điều đáng mong chờ trong mùa xuân này với series TV Fallout được chờ đợi cũng sẽ lên sóng trên Amazon Prime vào ngày 12 tháng 4.

fallout 3

fallout 3

Kể từ khi Fallout 4 ra mắt vào năm 2015, các fan của Fallout không hề có cuộc sống dễ dàng. Việc ra mắt lộn xộn của trải nghiệm dịch vụ thế giới chia sẻ Fallout 76 đã khiến nhiều fan thất vọng. Trong khi Bethesda đã bận rộn điều trị Fallout 76 để trở lại vị thế đáng trọng, kế hoạch tương lai của hãng sẽ đưa tựa game chính thứ Fallout tiếp theo ra mắt vào gần năm 2030 hoặc sau đó, sau khi Bethesda đã xác nhận đang xây dựng The Elder Scrolls 6.

fallout new vegas

fallout new vegas

Trong tương lai, có thể Bethesda sẽ tái phát hành hoặc làm lại phiên bản nâng cấp của Fallout 3, theo như tài liệu tòa án được rò rỉ từ vụ sáp nhập giữa Xbox và Activision Blizzard. Tuy nhiên, với tài liệu đã có một vài năm lịch sử, có khả năng kế hoạch này đã thay đổi hoặc bị hủy bỏ, dù tình hình của việc làm lại Fallout 3 vẫn chưa được xác nhận chính thức.

fallout 4

fallout 4

Twitter article posted by Bethesda

Fallout - Bộ Sưu Tập S.P.E.C.I.A.L Đỉnh Cao

Chỉ còn dưới hai tháng nữa cho đến khi series Fallout trên Amazon ra mắt, Bethesda đã giới thiệu bộ sưu tập mới Fallout S.P.E.C.I.A.L, phát hành trên PC vào ngày trước khi series Amazon ra mắt, vào ngày 11 tháng 4. Bộ sản phẩm đi kèm trong một hộp mini-nuke để sưu tập, chứa bảy thẻ thuộc tính S.P.E.C.I.A.L, mỗi thẻ đi kèm với một mã PC cho tựa game Fallout tương ứng.

Trong bộ sưu tập này sẽ bao gồm ba tựa game gốc từ Interplay trong Fallout, Fallout 2 và Fallout Tactics, cũng như phiên bản Fallout 3: Game of the Year Edition, Fallout 4: Game of the Year Edition và Fallout 76 do Bethesda sản xuất. Fallout: New Vegas - tựa game ưa thích của fan do Obsidian Entertainment phát triển cũng được bao gồm. Tất cả DLC cho Fallout 3, 4 và New Vegas đều được bao gồm trong phiên bản tương ứng.

Cơ Hội Cho Anh Em Game Thủ Console

Nhiều fan của series Fallout trên console đã mong mỏi có cơ hội chơi một số tựa game gốc, đặc biệt là người chơi trên Xbox sau khi công ty này sáp nhập Bethesda. Các fan của Fallout khi nghe tin về bộ sưu tập mới này đã bày tỏ sự bối rối vì việc bộ sưu tập này chỉ dành riêng cho PC. Mặc dù các tựa game gốc của Fallout được thiết kế cho PC, người chơi console đã thấy nhiều tựa RPG, chiến lược thời gian thực và chiến thuật từ PC được chuyển thể thành công đủ cho Xbox và PlayStation qua nhiều năm.

Với tâm trạng này, không phải không thể cho Bethesda tái phát hành hoặc làm lại các tựa game gốc Fallout dạng isometric cho console và PC vào một thời điểm nào đó. Ngoài ra, kế hoạch làm lại Fallout 3 theo tin đồn vẫn có thể còn sống, giữ cho fan của Fallout có thêm những điều thú vị để mong đợi trong quãng đường dài đến Fallout 5.