Em gái tỷ phú giàu nhất hành tinh chia sẻ bí mật gây sốc

Em gái tỷ phú giàu nhất hành tinh chia sẻ bí mật gây sốc

Em gái tỷ phú giàu nhất hành tinh tiết lộ sự thật bất ngờ về cuộc sống của Elon Musk và tác động đến người thân

Tosca Musk, em gái của Elon Musk và là Giám đốc điều hành của dịch vụ phát trực tuyến Passionflix, vừa tiết lộ những khó khăn mà cô đã đối mặt vì là thành viên trong gia đình của tỷ phú giàu nhất thế giới. Mới đây, trong quá trình tìm kiếm địa điểm cho công ty sản xuất phim của mình, Tosca Musk đã gặp phải một vấn đề liên quan đến người anh trai giàu có.

Em gái tỷ phú giàu nhất hành tinh chia sẻ bí mật gây sốc

Tosca Musk, 48 tuổi, sinh sống tại thành phố Atlanta, tiểu bang Georgia (Mỹ), đã sáng lập Passionflix, một dịch vụ phát trực tuyến theo mô hình của Netflix, tập trung vào các bộ phim lãng mạn, từ 6 năm trước. Bộ phim mới nhất của Passionflix mang tên "Gabriel's Redemption".

Cô chia sẻ với Daily Mail rằng việc có họ Musk và có anh trai là "một phần phước lành nhưng cũng đồng nghĩa với một lời nguyền". Điều này từng khiến cô phải trả giá đắt để có một địa điểm quay phim.

"Địa điểm đó thường có mức giá thuê là 5.000 USD mỗi ngày", Tosca chia sẻ. "Tuy nhiên, khi họ nghe tên tôi và cho rằng chúng tôi giàu có, họ quyết định tính phí 25.000 USD". Cô ấy lắc đầu và thốt lên: "Điều đó không thực sự công bằng, phải không?".

"Mọi người đều cho rằng anh cả của tôi trả tiền cho mọi thứ, nhưng sự thật không phải như vậy", cô nói và nhấn mạnh thêm rằng việc công khai việc anh trai có giúp cô trong kinh doanh hay không là "con dao hai lưỡi".

Em gái tỷ phú giàu nhất hành tinh chia sẻ bí mật gây sốc

Tosca chụp ảnh cùng mẹ Maye, 75 tuổi và hai anh trai của mình là Elon Musk, 51 tuổi (trái) và Kimbal Musk, 50 tuổi. Cả ba người đều đã thành lập các công ty và đứng đầu trong các lĩnh vực mà họ theo đuổi: công nghệ, nhà hàng và giải trí.

Cô cho biết: "Thật khó để nói liệu anh trai tôi có giúp đỡ tôi hay không. Điều này giống như một con dao 2 lưỡi. Nếu tôi nói không, thì mọi người sẽ cho rằng anh ấy không quan tâm và không ủng hộ tôi tí nào, còn nếu tôi nói có, họ có thể nghĩ rằng anh ấy đã đứng ra chi trả cho mọi thứ".

Theo Daily Mail, Tosca miễn cưỡng nói về người anh trai nổi tiếng của mình, người mà cô luôn cố tình tránh đề cập trong cuộc trò chuyện của chúng tôi. Nhiều người đã cố gắng tiếp cận Tosca để quen biết với anh trai cô. Tuy nhiên, cô cho biết rằng điều này xảy ra khá thường xuyên và cô cảm thấy nhạy bén trong việc nhận biết những chuyện vớ vẩn, nên câu trả lời của cô luôn là không.

Bà Maye đã tự một mình nuôi ba đứa con sau khi chia tay với chồng vũ phu Erol Musk vào năm 1979, khi con gái Tosca chỉ mới 5 tuổi.

Tỷ phú Elon, cùng với Tosca và Kimbal, đã trải qua tuổi thơ tại Nam Phi. Khi Elon rời nhà để đến Canada để khởi nghiệp khi chỉ mới 17 tuổi, em gái ông nghĩ rằng cả gia đình nên đi theo. Tuy nhiên, khi biết mẹ muốn đợi thêm vài năm nữa, Tosca đã tự ý bán ngôi nhà và thanh lý tất cả mọi thứ trong thời gian mẹ vắng nhà. Cuối cùng, sau vài tháng, cả gia đình đã đến Toronto để bắt đầu cuộc sống mới.

Tosca Musk chia sẻ về cách dạy con lọc thông tin về gia đình trên mạng, cho biết cô phải chuẩn bị sẵn tâm thế để các con sống trong một gia đình với nhiều người nổi tiếng. Cô tiết lộ rằng con trai muốn trở thành một YouTuber, do đó thường xuyên đọc được những thông tin tiêu cực về Elon Musk và gia đình trên mạng.

Theo Tosca Musk nói với Daily Mail, gia đình cô không được coi là "giàu có". Cô là CEO và người sáng lập của Passionflix, một công ty sản xuất và cung cấp dịch vụ phát trực tuyến cho các bộ phim. Trang Internet Movie Database (IMDb) ghi nhận rằng trong hơn 2 thập kỷ, cô đã sản xuất hơn 55 bộ phim lớn nhỏ.

Tosca là mẹ của hai đứa trẻ sinh đôi, Isabeau và Grayson, cả hai đều đã 10 tuổi. Để có được những đứa con này, Tosca đã sử dụng tinh trùng từ một người hiến tặng và kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Tosca đã quyết định có con mà không muốn có một mối quan hệ tình cảm, do đó cô đã tìm đến một "bà mối" để tìm hiểu về những người có thể hiến tinh trùng.

Em gái tỷ phú giàu nhất hành tinh chia sẻ bí mật gây sốc

Hình ảnh Tosca Musk trên thảm đỏ.

Dù có những rắc rối không đáng có, Tosca Musk khẳng định với Daily Mail rằng gia đình của cô "là một phần thưởng" và cô không bao giờ muốn thay đổi điều đó. Sau khi thông tin được tiết lộ trên Daily Mail, đại diện của Tosca Musk từ chối yêu cầu bình luận từ phía Insider.

Anh trai của cô, tỷ phú Elon Musk, đã vượt qua Bernard Arnault để trở thành người giàu nhất thế giới vào tháng trước. Giá trị tài sản ròng hiện tại của ông được ước tính là 233 tỷ USD, theo Bloomberg.

Theo số liệu từ Bloomberg, trong tháng 1 năm 2021, Elon Musk - Giám đốc điều hành của SpaceX và Tesla, đã được xác định là người giàu nhất thế giới. Kể từ đó, ông đã liên tục thay đổi vị trí với tỷ phú Bernard Arnault - nhà sáng lập tập đoàn đồ hiệu LVMH và người sáng lập Amazon Jeff Bezos.