Elon Musk tiết lộ tham vọng gặp đấu với Mark Zuckerberg: Không chỉ đùa đấy!

Elon Musk tiết lộ tham vọng gặp đấu với Mark Zuckerberg: Không chỉ đùa đấy!

Tỷ phú Elon Musk lên tiếng đích thân trên mạng xã hội X, thừa nhận việc muốn đấu lồng với Mark Zuckerberg chỉ là một lời đùa, không có ý định thực sự

CEO Tesla Elon Musk đã tiết lộ rằng ban đầu ông chỉ đùa khi đưa ra thách đấu, nhưng sau đó ông đã đề xuất một địa điểm cụ thể. Tuy nhiên, tỷ phú Mark Zuckerberg luôn tìm lý do để từ chối.

"Tóm tắt của lời thách đấu là: Tôi chỉ nói đùa về việc đấu võ với Zuckerberg trên X. Sau đó, anh ấy nói 'Hãy gửi địa điểm cho tôi'. Italy đã sẵn sàng với Đấu trường La Mã. Zuckerberg từ chối. Tôi đề nghị tới nhà anh ấy như một 'không gian an toàn'. Bi kịch là anh ấy lại đang ở nơi khác. Liệu có điểm nào mà anh ấy có thể đấu với tôi không?", Elon Musk đã viết trên Twitter vào sáng ngày 16/8.

Elon Musk tiết lộ tham vọng gặp đấu với Mark Zuckerberg: Không chỉ đùa đấy!

Tỷ phú Elon Musk đã thú nhận rằng ông chỉ đùa khi nói muốn tham gia trận đấu với Mark Zuckerberg. (Ảnh cắt màn hình)

Tuy nhiên, không rõ liệu ông có thật sự mong muốn trận đấu diễn ra hay không.

Trước đó, vào ngày 13/8, CEO của Meta, ông Zuckerberg đã đưa ra một thông điệp không rõ ràng về cuộc đối đầu với ông Musk và biểu đạt ý muốn thoát khỏi những tranh cãi liên quan đến vấn đề này.

"Elon không xác nhận ngày, sau đó nói cần phẫu thuật, và bây giờ lại yêu cầu cuộc tập luyện tại sân nhà của tôi. Nếu ông ấy thật sự nghiêm túc với một trận đấu chính thức, ông ấy sẽ biết cách liên lạc với tôi. Nếu không, đến lúc phải dừng lại việc kéo dài câu chuyện này. Tôi sẽ tập trung vào việc thi đấu với những người tôn trọng môn thể thao này", ông chủ của Meta nói trên nền tảng Threads vào ngày 13/8.

Hôm ngày 14/8, ông Musk thông báo rằng ông sẽ lái xe tới nhà CEO Meta ở Palo Alto vào tối đó và sẽ phát trực tiếp để mọi người có thể theo dõi. "Nếu tôi may mắn và Zuck mở cửa, trận chiến sẽ bắt đầu," ông Musk nói. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, ông Zuckerberg không ở Palo Alto.

Theo The Verge ngày 15/8, người đại diện của CEO Meta cho biết Mark rất quan trọng trận đấu này và ông sẽ không đồng ý thi đấu với bất kỳ ai xuất hiện tại nhà ông một cách ngẫu nhiên.

Theo thông tin từ Bloomberg, Elon Musk và Mark Zuckerberg sẽ có cuộc đấu lồng vào cuối tháng 6. Tuy nhiên, Elon Musk hiện chưa thể xác định thời gian đấu vì cần đi khám sức khỏe và có khả năng phải phẫu thuật. Ông cũng thừa nhận rằng mình không có sức bền ưu việt và có thể thua trong trận đấu dài với CEO của Meta.

Gần đây, Musk và Zuckerberg đã có những tranh cãi liên tục trên X và Threads về cuộc đấu lồng, nhưng nhiều nhà quan sát cho rằng khả năng thực sự diễn ra cuộc chiến này là rất khó. "Tôi nghi ngờ về việc đó xảy ra. Ý tưởng thì rất thú vị, nhưng thực tế có thể tạo ra sự khó chịu", giáo sư xã hội học Mathieu Deflem của Đại học Nam Carolina nói với Bloomberg.

 (Nguồn: Economy PK)