Elon Musk đe dọa tàn phá ngành công nghiệp điện ảnh vì Amber Heard

Elon Musk đe dọa tàn phá ngành công nghiệp điện ảnh vì Amber Heard

Elon Musk - người yêu cũ của Amber Heard - được cáo buộc đã đe dọa đốt hãng phim để giữ vai cho cô trong Aquaman 2, gây không hài lòng cho đạo diễn và hãng phim

Ngày 10/10, tạp chí Variety đăng bài viết về backstage của bộ phim Aquaman 2, dựa trên thông tin từ các nguồn và ghi chú của bác sĩ trị liệu của Heard. Theo đó, cả Heard và Musk đều tuyên bố rằng minh tinh này đã gần bị sa thải khỏi Aquaman 2, do sự không hài lòng với thái độ của cô từ phía đạo diễn James Wan và hãng phim.

Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết Elon Musk, bạn trai cũ của Heard, đã giúp cô được tham gia vào dự án. Nguồn tin này xác nhận rằng Musk đã "gửi thư đe dọa đốt trụ sở công ty Warner Bros." nếu Heard không được giữ lại cho phần tiếp theo của bộ phim. Sau đó, hãng phim đã quyết định giữ chân Heard.

 

Trailer "Aquaman 2" (Aquaman và Vương quốc đã mất), Amber Heard xuất hiện từ phút 2:23. Phim sẽ được ra mắt vào tháng 12. Video: CGV.

Musk và Heard gặp nhau lần đầu vào năm 2012 khi diễn viên đang quay phim Machete Kills ở Los Angeles. Tỷ phú đã được chọn làm cố vấn cho phim nhưng hai người không có cuộc trò chuyện. Năm 2013, Heard có cơ hội thăm quan SpaceX và Musk đã đưa cô đi trên chiếc xe Tesla.

Năm 2016, cả hai bắt đầu quen biết nhau tại Met Gala trong khi hôn nhân của cô và Johnny Depp đang trở nên không ổn định. Một tháng sau đó, Heard đã gửi đơn ly hôn với Depp. Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với tài tử Cướp biển vùng Caribbean, minh tinh đã dành nhiều thời gian hơn cùng tỷ phú gốc Nam Phi. Hai người đã hẹn hò từ năm 2017 đến tháng 2/2018.

Trong một bài viết trên Variety, nhiều câu chuyện hậu trường đầy ồn ào cũng đã được tiết lộ. Trong bản ghi chú ngày 27/12/2021 từ tiến sĩ Dawn Hughes, bác sĩ trị liệu cho Amber Heard, minh tinh đã cho biết cô làm việc không hợp tác với bạn diễn Jason Momoa. Heard cũng cho rằng Jason Momoa đã đẩy mình ra khỏi dự án. Tài liệu nói rằng: "Jason muốn tôi bị sa thải. Jason còn uống rượu và đến phim trường muộn. Anh ấy ăn mặc giống Johnny, thậm chí còn đeo nhẫn".

Ban đầu, các tài liệu đã xuất hiện trên diễn đàn Reddit, sau đó đã tạo nên một làn sóng dư luận khi trailer Aquaman 2 ra mắt vào giữa tháng 9. Người hâm mộ của Johnny Depp đã trả phí để công khai tập ghi chú này.

Đại diện của Momoa đã từ chối bình luận về sự việc, trong khi người phát ngôn của DC Studios đã cho biết rằng tài tử luôn có hành vi chuyên nghiệp trên trường quay Aquaman 2.

Trái đáp án của Amber Heard, một nguồn tin hiện diện tại trường quay ở Luân Đôn vào năm 2021 tiết lộ với Daily Mail rằng cả hai đều có sự hợp tác tốt trong dự án này. "Jason làm việc rất chăm chỉ, chỉ đôi khi uống bia nhưng không khiến anh ấy trở nên say rượu. Và anh ấy không ăn mặc giống như Johnny Depp, đó là phong cách bohemian", nguồn tin này chia sẻ.

Elon Musk đe dọa tàn phá ngành công nghiệp điện ảnh vì Amber Heard

Amber Heard (bên trái) và Jason Momoa xuất hiện tại một sự kiện vào năm 2022. Ảnh: Invision

Tài liệu cũng tiết lộ thông tin về việc Amber Heard chỉ trích đạo diễn James Wan. Diễn viên cho biết Wan đã quát mắng và cấm cô đăng bài về tác phẩm trên mạng xã hội. James Wan đã từ chối lời nhận xét trong khi người phát ngôn của DC Entertainment xác nhận rằng cáo buộc là không chính xác, và nhấn mạnh rằng Wan luôn đối xử công bằng với toàn bộ ê-kíp, dự án này không là ngoại lệ.

Amber Heard, một nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng đến từ Mỹ, nay đã 37 tuổi. Cô từng thể hiện vai chính trong bộ phim Aquaman (2018) và nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ khán giả. Tuy nhiên, sự trở lại của cô trong phần tiếp theo đã gây ra tranh cãi sau khi Heard cáo buộc chồng cũ, Johnny Depp, đã tạo ra những hành vi bạo lực và lạm dụng. Mặc dù đã xảy ra vụ kiện, diễn viên này khẳng định rằng cô sẽ vẫn tiếp tục thông báo và phản ánh những hành vi bạo hành của Depp trong tương lai. Ngoài ra, Heard còn có một đứa con gái tên là Oonagh Paige, nhưng danh tính của cha không được tiết lộ.

Elon Musk đe dọa tàn phá ngành công nghiệp điện ảnh vì Amber Heard

Amber Heard (trái) và Elon Musk đã cùng nhau đi chơi ở Sydney vào năm 2017. Ảnh: Splash News

Aquaman (2018) là bộ phim do James Wan đạo diễn, nó kể về cuộc sống của người hùng sau khi trở thành Vua Atlantis (do Jason Momoa đóng). Bộ phim đã thu vượt mốc tỷ USD tại phòng vé và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất từng được phát hành trong Vũ trụ Mở rộng DC. Hồi tháng 9, James Wan đã phủ nhận việc giảm vai trò của Amber Heard trong bộ phim và cho biết rằng từ đầu, phim đã tập trung vào việc khai thác tình cảm anh em chứ không phải mối quan hệ tình ái.

Quế Chi (theo Variety, Daily Mail)