Elon Musk chơi game Diablo IV và trò chuyện với người dùng Twitter về việc thay đổi logo: Bạn không thể bỏ qua!

Elon Musk chơi game Diablo IV và trò chuyện với người dùng Twitter về việc thay đổi logo: Bạn không thể bỏ qua!

Trong khi trò chuyện trực tuyến với người dùng Twitter về việc thay đổi logo, Elon Musk không chỉ chơi game Diablo IV mà còn tạo ra những âm thanh hấp dẫn từ chuột click liên tục và âm thanh game sống động

Tối qua theo giờ Việt Nam, Elon Musk đã chính thức giới thiệu logo mới cho ứng dụng Twitter: một chữ X độc đáo.

Tuy nhiên, bài viết này không chỉ chia sẻ thông tin đó, mà còn đem đến một sự thật khác. Vào cùng thời điểm tối qua theo giờ Việt Nam, tỷ phú/game thủ/chủ tịch tài ba Elon Musk đã dành thời gian trải nghiệm Diablo IV. Thông tin này được tiết lộ trực tiếp qua cuộc gọi nhóm trên nền tảng Twitter của ông.

Đặt tên cho cuộc gọi là "Chờ Elon Musk phản hồi" một tài khoản Twitter mang tên "greg" đã thu hút hơn 1,1 triệu người tham gia. Chỉ sau 1 giờ 2 phút 51 giây, Elon Musk cuối cùng đã xuất hiện. Và khi ông xuất hiện, âm thanh đầu tiên được nghe là từ trò chơi Diablo IV. Trong đêm qua, tỷ phú này đã đắm mình trong thế giới giả tưởng tăm tối của Diablo.

Elon Musk tham gia cuộc trò chuyện mà không chào hỏi ai và chơi game thông qua loa ngoài. Đến khi "greg", người lập nhóm, đặt câu hỏi về việc Twitter sắp đổi logo, Elon Musk mới trả lời. Tuy nhiên, Musk chỉ đơn giản trả lời "yes".

Elon Musk chơi game Diablo IV và trò chuyện với người dùng Twitter về việc thay đổi logo: Bạn không thể bỏ qua!

Cuộc hội thoại diễn ra đêm qua giữa người dùng Twitter và Elon Musk.

Với mục đích giải thích không tương tác với nhóm chat, Elon Musk lên tiếng: "Tôi đang chơi tựa game Diablo IV này", và cười vui vẻ.

Ngay sau đó, Musk tiết lộ rằng một người thợ đang gỡ bỏ logo cũ của Twitter và anh ta tỏ ra ngạc nhiên vì sao nhóm chat lại làm phiền mình khi anh đang chơi Diablo. Bất ngờ trước câu hỏi của Musk, và có vẻ như không có câu hỏi khác ngoài việc hỏi về Twitter, greg đặt câu hỏi: "Tên trên Steam của ông là gì?"

Elon Musk vui mừng. Thay vì trả lời câu hỏi của Greg, Musk chỉ cho biết rằng ông đã tham gia Steam từ khi ứng dụng mới ra mắt. Ông cũng tiết lộ rằng ông thích chơi các trò chơi chiến tranh, bắn súng góc nhìn thứ nhất và chiến thuật thời gian thực.

Trong quá trình trò chuyện, có người gợi ý rằng ông Musk nên tổ chức stream Diablo IV trên Twitter. Elon trả lời rằng không cần quá nhiều kỹ năng để chơi Diablo, nhưng ông cũng khoe rằng ông đã vượt qua Halo Infinite ở mức độ khó nhất.

Sau một vài trò chuyện, Musk đã tuyên bố sẽ tiếp tục chơi Diablo IV một chút nữa trước khi đi ngủ. Khi Elon Musk rời phòng chat, người nghe cũng bắt đầu rời đi. Tất cả nội dung cuộc trò chuyện đã được lưu trữ tại đường link này, trong đó Elon Musk tham gia vào cuộc hội thoại lúc 1:02:51.

Không lâu sau cuộc trò chuyện đó, Elon Musk đã chia sẻ hình ảnh của nhân vật Diablo IV của mình. Ông đang chơi với nhân vật Druid, một lớp nhân vật có thể triệu hồi sức mạnh thiên nhiên và biến thành thú, hiện nhân vật của Musk đã đạt cấp độ 30 và được đặt tên là "IWILLNEVRDIE" - có nghĩa là "TÔI SẼ KHÔNG BAO GIỜ CHẾT".

Elon Musk chơi game Diablo IV và trò chuyện với người dùng Twitter về việc thay đổi logo: Bạn không thể bỏ qua!

Nhân vật Diablo IV của Elon Musk.

Trên thực tế, chính Elon Musk kể rằng nhân vật của ông không sống được đúng với cái tên của mình.

Tỷ phú Elon Musk tuyên bố thay đổi logo Twitter