Elden Ring: Đạt Đỉnh Mới Không Ngờ

Elden Ring: Đạt Đỉnh Mới Không Ngờ

Elden Ring, tựa game huyền thoại của FromSoftware, vừa chính thức đạt mốc doanh số ấn tượng mới sau hai năm ra mắt.

Đỉnh Cao Của Sự Thành Công

Elden Ring, tựa game mở thế giới đình đám của FromSoftware, đã chứng minh với thế giới rằng nó đã đạt một con số doanh số bán hàng đáng kinh ngạc khác sau hai năm ra mắt.

Tựa game được vinh danh Game of the Year 2022, Elden Ring, đã vượt qua mốc ấn tượng khác nữa với 23 triệu bản được bán ra. Điều này xảy ra chỉ một ngày sau khi trailer ra mắt đầy đủ của DLC Shadow of the Erdtree của Elden Ring, đã thu hút hơn sáu triệu lượt xem trên kênh YouTube của Bandai Namco. Trailer hấp dẫn đã giới thiệu một phần của khu vực mới Land of Shadow, cũng như một số boss mới đáng sợ mà game thủ sẽ đối đầu, gây ra một làn sóng hào hứng và kỳ vọng trong cộng đồng fan hâm mộ trực tuyến.

elden ring shadow of the erdtree

Người chơi Hâm Mộ

Elden Ring đã được xem là một trong những tựa game video hiện đại vĩ đại nhất từng được tạo ra. Với hàng trăm giờ khám phá, nhiệm vụ và một loạt các cấu trúc khác nhau để thử nghiệm và nắm bắt, Elden Ring nhanh chóng trở thành tựa game bán chạy nhất của FromSoftware một cách dễ dàng, vượt xa các tựa game đột phá của ngành công nghiệp như Dark Souls, Demon's Souls và Bloodborne với sự chênh lệch cực kỳ lớn. Trong hai năm qua, FromSoftware đã thêm một số cải tiến và cập nhật cho game, đặc biệt là trận đấu PvP Colosseum, nơi người chơi có thể trưng diện các build độc đáo của mình trong cuộc chiến cạnh tranh căng thẳng.

elden ring shadow of the erdtree

Sức Mạnh Của Doanh Số

Chỉ một năm trước, FromSoftware tiết lộ rằng Elden Ring đã đạt mốc doanh số ấn tượng 20 triệu bản trong năm đầu tiên. Một năm sau đó, doanh số của Elden Ring vẫn tiếp tục tăng. Theo báo cáo từ IGN, nhà phát hành Bandai Namco đã tiết lộ rằng tựa game mở thế giới của FromSoftware hiện đang ở mức 23 triệu bản được bán ra. Điều này bao gồm cả bản sao vật lý và bản số trên Steam trên PC.

Mặc dù sự tăng trưởng so với năm đầu tiên có thể đã chậm lại đáng kể, ba triệu bản được bán trong một năm là vẫn ấn tượng đối với bất kỳ tựa game nào, vì hầu hết các tựa game gặp khó khăn trong việc đạt mốc một triệu bản. Có khả năng rằng doanh số của Elden Ring có thể đã tăng mạnh trong sự mong đợi của DLC Shadow of the Erdtree, vì trước đó, lý thuyết chạy là DLC sẽ ra mắt trong năm nay, điều này đã trở thành sự thật. Rất có thể, thậm chí là dự kiến ​​ở thời điểm này, số lượng doanh số tổng cộng của Elden Ring có khả năng sẽ tăng cao hơn khi DLC Shadow of the Erdtree lớn mạnh ra mắt vào mùa hè này.

elden ring shadow of the erdtree

Tương Lai Rực Rỡ

Khi DLC Shadow of the Erdtree được ra mắt vào ngày 21 tháng 6, chắc chắn sẽ khiến cộng đồng fan và cả thế giới game đang đứng ngồi không yên với mọi thông tin về Elden Ring. Đạo diễn danh tiếng của game, Hidetaka Miyazaki, đã tuyên bố rằng một DLC khác của Elden Ring hoặc một phần tiếp theo hoàn chỉnh vẫn còn trên bàn làm việc cho tương lai, nhưng cho đến nay chưa có thông tin chính thức về những dự án này. Tuy nhiên, với toàn bộ sự thành công thương mại đáng kinh ngạc của Elden Ring và, quan trọng nhất với game thủ, sự hoan nghênh từ phê bình, việc tiếp tục với IP vào một thời điểm nào đó trong tương lai sẽ là một quyết định không thể bỏ qua đối với studio được yêu thích.