Armored Core 6: Fires of Rubicon - Bản Cập Nhật 1.06 Đang Làm Mưa Làm Gió

Armored Core 6: Fires of Rubicon - Bản Cập Nhật 1.06 Đang Làm Mưa Làm Gió

Armored Core 6: Fires of Rubicon vừa tung ra bản cập nhật mới nhằm cải thiện nhiều điểm, theo sau sau cập nhật trước đó giới thiệu hệ thống xếp hạng.

Bản Cập Nhật Mới Nhất

Armored Core 6: Fires of Rubicon đã tung ra bản cập nhật mới nhất, giới thiệu nhiều thay đổi cân bằngsửa lỗi. Đây là bản cập nhật đầu tiên của Armored Core 6: Fires of Rubicon kể từ phiên bản 1.05.

armored-core-6-update-105-adding-ranked-mode-and-more-1

armored-core-6-update-105-adding-ranked-mode-and-more-1

Bản cập nhật tháng 12 của Armored Core 6 đã thêm vào hệ thống xếp hạng cũng như các bộ phận khung, vũ khí, name plates mới và nhiều hơn nữa. Trò chơi hành động xoay quanh robot chiến đấu của FromSoftware đã gặp khó khăn trong việc giữ vững một cộng đồng người chơi vững mạnh kể từ khi ra mắt vào tháng 8 năm 2023, mặc dù nhận được đánh giá tích cực từ fan hâm mộ và giới phê bình.

Hiện tại, game chỉ đứng với khoảng dưới 2,000 người chơi trung bình trên Steam trong 30 ngày qua sau khi đạt đỉnh 156,000 người chơi khi ra mắt. Điều này chủ yếu là do Armored Core 6 là một trò chơi chơi đơn trước hết, khiến cho hầu hết người chơi chuyển sang trò chơi khác sau khi hoàn thành nội dung PvE của nó.

Twitter article posted by ARMORED CORE

Thay Đổi Cân Bằng và Sửa Lỗi

Armored Core 6 đã phát hành bản cập nhật 1.06 vào ngày 5 tháng 2, giới thiệu thay đổi cân bằng cho nhiều loại vũ khí, bộ phận khung, và bộ phận bên trong.

Các thay đổi bao gồm giảm sức mạnh của súng kim và pháo laser LCB, và tăng cường cho WLT FCS và Khớp nghịch ngược Kasuar. Tổng cộng có 21 loại vũ khí, 19 bộ phận khung, và 8 bộ phận bên trong được cân bằng lại, với những thay đổi có thể ảnh hưởng đáng kể đến meta hiện tại của Armored Core 6.