Cuộc chiến với Hacker trong Elden Ring: Một Trải Nghiệm Hài Hước

Cuộc chiến với Hacker trong Elden Ring: Một Trải Nghiệm Hài Hước

Một game thủ Elden Ring không may đã xâm nhập vào thế giới của một game thủ khác chỉ để phát hiện ra một hacker bay quanh trên một con bọ trong tựa game của FromSoftware.

Giới Thiệu về Elden Ring

Elden Ring là một trong những tựa game thành công nhất của FromSoftware, đã giành được nhiều giải thưởng, bao gồm Giải Game Nhập Vai Xuất Sắc Nhất năm 2022 và thậm chí cả Giải Multiplayer Xuất Sắc tại các lễ trao giải khác nhau.

Elden Ring facing off against an enemy

Elden Ring facing off against an enemy

Các tựa game của FromSoftware nổi tiếng với cách thi đấu đầy thách thức và các boss đáng sợ, đòi hỏi người chơi phải học các mẫu tấn công của chúng để đánh bại chúng một cách thành công.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Vấn đề với Hacker trong Elden Ring

Tuy nhiên, một số game thủ Elden Ring thường sử dụng các lỗ hổng như nhân bản vật phẩm để có được nhiều Rune nhằm nâng cấp nhanh chóng và dễ dàng hơn. Mặc dù việc này thường được chấp nhận trong trải nghiệm chơi đơn, nhưng hầu hết game thủ vẫn phản đối khi mang chúng vào phần chơi nhiều người vì ảnh hưởng đến người chơi khác.

Vấn đề này không riêng gì đối với Elden Ring, mà gần như mọi tựa game của FromSoftware đều gặp vấn đề với hacker làm hỏng trải nghiệm chơi nhiều người mặc dù game đã có phần mềm chống cheat.

Cuộc Chiến Hài Hước

Một game thủ Elden Ring có nickname LordFleez trên Reddit đã xâm nhập vào thế giới của một game thủ khác chỉ để phát hiện ra họ đang bay quanh Liurnia of the Lakes trên một con bọ. Người chơi đã đăng một đoạn video ngắn trên subreddit của Elden Ring, cho thấy hacker tiến đến và bay lượn trên một chú chuồn chuồn.

Khi người xâm nhập chuẩn bị vũ khí của mình, kẻ lợi dụng đã phóng ra Placidusaxs Ruin, có vẻ như cũng là một loại hack khác. Phiên bản hack của một trong những lời nguyền Dragon Communion xuất sắc nhất của Elden Ring có DPS thấp hơn so với phiên bản chính thức và được đoán bởi những người khác trong luồng Reddit rằng nó được thiết kế để làm tung hứng người chơi.

Đoạn video đột ngột kết thúc khi người chơi cố gắng lăn ra và lấy lại tinh thần, với kẻ lợi dụng chuẩn bị một loại phép thuật Glinstone. Mặc dù gặp phải hacker trong Elden Ring thường là một trải nghiệm khó chịu, hầu hết người dùng trên subreddit và ngay cả người đăng video ban đầu cũng cảm thấy thích thú với cuộc gặp gỡ.

Kết Luận

Hacker trong Elden Ring có thể là một trải nghiệm khá khó chịu, nhưng hầu hết người dùng trên subreddit và ngay cả người đăng video ban đầu cũng cảm thấy thích thú với cuộc gặp gỡ. Một số người nói rằng họ muốn gặp phải hacker sử dụng các lỗ hổng nhằm tạo ra những tình huống hỗn loạn. Một số khác nói rằng hacker bay quanh trên con bọ nhớ họ đến Palworld, tựa game vừa mới ra mắt và đã phá kỷ lục số người chơi cùng lúc của Elden Ring trên Steam.

Hầu hết người hâm mộ Soulsborne coi Elden Ring là sự hoàn hảo nhất của FromSoftware, và với một DLC mới sắp tới, việc hack game có thể trở nên khó hơn. Với tin đồn rằng Bandai Namco đang sắp sửa tiết lộ trailer Shadow of the Erdtree, người chơi có thể không cần phải lo lắng nhiều, vì FromSoftware rất có thể sẽ thực hiện các biện pháp để chống hack trong Elden Ring.