Cuộc Truy Đuổi Hài Hước trong Elden Ring

Cuộc Truy Đuổi Hài Hước trong Elden Ring

Một người chơi Elden Ring đã chia sẻ một video hài hước về một cuộc xâm nhập giống như trong các tập phim hoạt hình kinh điển Looney Tunes.

Những Cuộc Xâm Nhập Hài Hước

Một người chơi Elden Ring vừa chia sẻ một video ngắn về một cuộc xâm nhập hài hước, khiến mọi người liên tưởng đến một tập phim hoạt hình Looney Tunes. Các cuộc xâm nhập trong Elden Ring là một trò chơi nhỏ vui nhộn cho người chơi, mang lại cơ hội tham gia vào các trận chiến PvP, đấu đối với nhau trong môi trường trực tuyến mà không bị ràng buộc trong Đấu Trường.

Đôi khi, những cuộc xâm nhập dẫn đến tình huống thú vị, tạo nên những trải nghiệm giải trí hấp dẫn hơn cả khi chơi đơn lẻ. Khá nhiều người chơi đã trải qua những tình huống hài hước thông qua cơ chế này, mặc dù không hẳn lúc nào kết quả đều thuận lợi, nhưng vẫn để lại dấu ấn đáng nhớ trong hành trình chơi game của họ.

Ví dụ, có một trường hợp khiến người chơi phải đau thận khi trải qua cuộc xâm nhập đầu tiên trong Elden Ring, họ đã vô tình bị đá xuống vách đá. Xâm nhập vào thế giới của người chơi khác có thể là một bất ngờ, vì người chơi không chắc chắn rằng họ sẽ phải đối mặt với điều gì. Mặc dù cộng đồng người chơi Elden Ring đa dạng về kỹ năng, nhưng cũng có những lúc người chơi kỳ cựu bị gửi đến thế giới của người chơi mới và ngược lại. Thậm chí còn có những trường hợp một kẻ xâm nhập đến một địa điểm đã bị xâm nhập bởi một kẻ Tarnished khác.

Một Cuộc Truy Đuổi Hài Hước trong Elden Ring Được Ghi Lại Trên Video

elden-ring-invasion-photo

elden-ring-invasion-photo

Gần đây, một người dùng Reddit đã chia sẻ một đoạn video Elden Ring giống như một tập phim hoạt hình Looney Tunes. Đoạn video bắt đầu bằng cách cho thấy người chơi đứng sau một cửa và lên kế hoạch tiến về phía trước, khi đột nhiên, mục tiêu của họ chạy qua cửa. Không lâu sau đó, một kẻ xâm nhập cũng chạy qua. Cuộc chạy đua tiếp tục ở phía sau, phía trước, và đi lại, trước khi kẻ xâm nhập cuối cùng bắt kịp với một đòn tấn công. Mặc dù không kéo dài như một cuộc truy đuổi trong Elden Ring đã kéo dài hàng dặm, nhưng nó đã có thời gian hài hước tương tự như trong các bộ phim hoạt hình như Scooby-Doo và Looney Tunes.

Reddit quote is loading

The post on Reddit