Captain Jack Sparrow Tái Hiện Trên Elden Ring: Hành Trình Sáng Tạo của Game Thủ

Captain Jack Sparrow Tái Hiện Trên Elden Ring: Hành Trình Sáng Tạo của Game Thủ

Một game thủ Elden Ring đã tái hiện Captain Jack Sparrow từ Pirates of the Caribbean trong trò chơi, và chia sẻ cách làm điều này với cộng đồng game thủ Elden Ring.

Captain Jack Sparrow Tái Hiện Trên Elden Ring

Một game thủ Elden Ring đầy sáng tạo đã tái hiện Captain Jack Sparrow từ Pirates of the Caribbean trong thế giới rộng lớn của trò chơi. Với việc tinh chỉnh kỹ lưỡng nhân vật, họ đã mang nhân vật hải tặc huyền thoại này trở lại và chia sẻ với cộng đồng Elden Ring, cùng với chi tiết về quy trình tạo nhân vật để bất kỳ ai muốn hóa thân thành hải tặc đều có thể.

elden ring tarnished with torch

elden ring tarnished with torch

Elden Ring là một trò chơi hành động nhập vai được phát triển bởi FromSoftware phối hợp cùng George R. R. Martin. Elden Ring kết hợp cơ chế gameplay khó khăn, câu chuyện phức tạp và một môi trường open-world rộng lớn. Người chơi bắt đầu hành trình qua các vùng đất tan hoang của Lands Between, gặp gỡ những sinh vật thần thoại, kẻ thù mạnh mẽ và khám phá những bí ẩn của Elden Ring, một vật phẩm mạnh mẽ đã bị phá vỡ.

Một người chơi có tên Salt-Flight-2026 đã chia sẻ ba hình ảnh của nhân vật họ trên Reddit, có nét giống Jack Sparrow đến đáng kinh ngạc, hoàn chỉnh với khăn quàng kính chữ thập đặc trưng của anh. Bài đăng đi kèm với một chú thích hóm hỉnh ghi chú rằng 'Captain Jack ở nhầm thế giới.' Người chơi tiết lộ rằng việc tạo ra nhân vật lấy cảm hứng từ Jack Sparrow mất hơn ba giờ đồng hồ để điều chỉnh và tinh chỉnh trong hệ thống tạo nhân vật phức tạp của Elden Ring.

Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ sáng tạo của mình, Salt-Flight-2026 đã hào phóng chia sẻ một video hai phút chi tiết các thanh trượt tạo nhân vật được sử dụng để sao chép diện mạo biểu tượng của Jack Sparrow, nhận được sự đánh giá cao từ các game thủ đồng đẳng. Hệ thống tạo nhân vật của Elden Ring có độ sâu và linh hoạt, cung cấp cho người chơi một loạt các khả năng để mang tưởng tượng của họ trở thành hiện thực.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Jack Sparrow: Hải Tặc Huyền Thoại

Jack Sparrow là một nhân vật hư cấu do Johnny Depp thủ vai trong loạt phim Pirates of the Caribbean. Anh là một thuyền trưởng hải tặc duyên dáng nhưng lập dị nổi tiếng với sự thông minh, khéo léo và phương pháp kỳ quặc. Sparrow nổi tiếng với cuộc phiêu lưu, tìm kiếm kho báu và cách điều khiển hơi say nhẹ nhàng của mình. Bài đăng của Salt-Flight-2026 nhận được sự ngưỡng mộ từ các game thủ đồng đẳng, ngợi khen tài năng và sự chú ý đến chi tiết trong việc tạo ra nhân vật này.

Việc tái hiện Jack Sparrow của Salt-Flight-2026 đứng làm minh chứng cho sự sáng tạo được nuôi dưỡng trong cộng đồng Elden Ring. Mặc dù gần hai năm kể từ khi phát hành, trò chơi vẫn giữ được một cộng đồng fan hùng mạnh, có thể đang háo hức chờ đợi thêm thông tin về ngày phát hành DLC Elden Ring, Shadow of the Erdtree. Khi người chơi tiếp tục khám phá Lands Between rộng lớn và bí ẩn, những sáng tạo như thế này có lẽ sẽ tiếp tục xuất hiện trong tương lai.