Kadokawa Corporation chinh thức sở hữu Acquire - Đôi bàn tay vàng của ngành game

Kadokawa Corporation chinh thức sở hữu Acquire - Đôi bàn tay vàng của ngành game

Kadokawa Corporation, công ty mẹ của hãng game nổi tiếng FromSoftware, đã chính thức sở hữu Acquire - đối tác phát triển Octopath Traveler, biến họ thành công ty con. Sự sáp nhập này hứa hẹn mở ra cơ hội hợp tác giữa các studio của Kadokawa và mạnh hóa chiến lược game toàn cầu.

Giới thiệu về Acquire và Sự Thành Lập

Acquire, công ty thành lập từ năm 1994, ban đầu tập trung vào việc sản xuất game cho hệ máy PlayStation của Sony và PC. Tuy nhiên, sau này, họ đã mở rộng sang các hệ thống khác và nền tảng di động.

ss_ffcc9f56fdf7d36ad4c0414dd2d85ed7389b42fe

ss_ffcc9f56fdf7d36ad4c0414dd2d85ed7389b42fe

Trong tâm trí người chơi, Acquire nổi tiếng với việc phát triển cùng Square Enix dòng game nhập vai Octopath Traveler. Với sự am hiểu và kinh nghiệm sâu rộng trong phát triển và phát hành game, không ngạc nhiên khi Acquire thu hút sự chú ý của Kadokawa Corporation.

Mục Tiêu và Lợi Ích của Sự Sáp Nhập

Kadokawa Corporation đã biến Acquire thành công ty con hoàn toàn với hy vọng tạo ra hiệu ứng tương hỗ với các công ty con khác trong lĩnh vực game.

Bên cạnh việc tăng cường sự hợp tác giữa các studio, Kadokawa Corporation kỳ vọng việc gia nhập của Acquire sẽ mạnh mẽ hóa khả năng tạo ra tài sản trí tuệ trong lĩnh vực game, nâng cao khả năng lập kế hoạch và phát triển toàn bộ nhóm, cũng như củng cố danh mục sản phẩm game console của công ty.

Những Dự Án Nổi Bật của Acquire

Các dự án nổi bật của Acquire bao gồm Shinobido, Tenchu, và Way of the Samurai.

Ngoài việc thúc đẩy sự hợp tác giữa các studio, Kadokawa Corporation kỳ vọng việc thêm Acquire vào danh mục sẽ mạnh mẽ hóa khả năng tạo ra tài sản trí tuệ trong lĩnh vực game, nâng cao khả năng lập kế hoạch và phát triển toàn bộ nhóm, cũng như củng cố danh mục sản phẩm game console của công ty.