Hành Trình Quyết Liệt của Paul Atreides trong Dune: Phần 2

Hành Trình Quyết Liệt của Paul Atreides trong Dune: Phần 2

Bức tranh về sự hấp dẫn của hiệu ứng thực tế trong bộ phim Dune: Phần 2.

Điểm Mạnh của Hiệu Ứng Thực Tế trong Dune: Phần 2

Việc quay phim cho Dune: Phần 2 đã là một thách thức tốn thời gian đối với nam diễn viên hàng đầu Timothée Chalamet. Bước tiếp theo được chờ đợi từ bộ phim Dune năm 2021 là một bước tiến khác trong hành trình của Paul Atreides khi anh ta cố gắng thực hiện một lời tiên tri và trả thù cho gia đình mình.

Trên đường đi, anh cần tiếp tục giành được sự tin tưởng của những người dân Arrakis, và tất cả đều diễn ra trong khi đối mặt với một số lực lượng mạnh nhất trong vũ trụ. Nếu những thách thức đó chưa đủ, anh cũng cần phải cưỡi một con sâu cát.

Có lẽ nghe có vẻ hấp dẫn khi bám vào một con sâu cát, nhưng quay phim cho Dune: Phần 2 đã là một hành trình dài và mệt mỏi. Trò chuyện độc quyền với Screen Rant, Chalamet giải thích rằng cảnh quay đó đã mất ba tháng để quay, nhưng cuối cùng chỉ còn lại ba phút trên màn hình. Nhiều phần của cảnh quay được thực hiện với hiệu ứng thực tế, ít nhất là trong phạm vi có thể thực hiện được.

Tại Sao Paul Cần Phải Cưỡi Sâu Cát?

Việc cưỡi sâu cát là một khoảnh khắc quyết định trong hành trình của Paul sẽ quyết định mọi thứ cho anh. Anh có thể dễ dàng rơi xuống và chịu số phận của nhiều người khác gặp phải khi đối mặt với những con sâu: Một cái chết tàn nhẫn.

Tuy nhiên, anh cần phải thử, dù chỉ vì nó sẽ chứng minh với những người Arakkis rằng anh thực sự là Lisan-Al Gaib đã được tiên tri. Đó sẽ là cách duy nhất anh có thể trả thù cho Gia đình Atreides.

Paul quan trọng đối với người Fremen, vì họ tin rằng anh là một nhân vật có một số mệnh lớn. Khi anh đấu tranh với gia đình Harkonnen mạnh mẽ, anh sẽ cần hỗ trợ quân sự từ họ. Nhưng để đảm bảo sự ủng hộ của họ, Paul cần phải chứng minh rằng anh thực sự có thể trở thành một trong số họ.