Dragon Ball Super: Bộ Cảnh Sát Vũ Trụ, Giải Thích

Dragon Ball Super: Bộ Cảnh Sát Vũ Trụ, Giải Thích

Khám phá về tổ chức Cảnh Sát Vũ Trụ trong Dragon Ball Super và vai trò quan trọng của họ trong việc duy trì trật tự và hòa bình trên toàn thiên hà.

Đây là vùng đất hỗn loạn

Khi nói đến vũ trụ trong Dragon Ball Super, chúng ta không thể không nhắc đến tổ chức Cảnh Sát Vũ Trụ. Trong thiên hà thứ 7, nhiệm vụ chính của họ là duy trì trật tự và bảo vệ công dân khỏi những tên tội phạm luôn vi phạm luật lệ.

Dragon Ball Super Goku Merus Jaco

Dragon Ball Super Goku Merus Jaco

Jaco - Nhân Vật Chính

Bộ truyện Jaco the Galactic Patrolman tập trung vào nhân vật Jaco, một sĩ quan Cảnh Sát Vũ Trụ. Jaco được giao nhiệm vụ điều tra một người ngoài hành tinh từ một chủng tộc thù địch đang tiến vào hành tinh trẻ tên là Trái Đất. Người ngoài hành tinh ấy chính là cậu bé Goku.

Tổ Chức Đa Dạng

Ngoài các sĩ quan vô tư, Cảnh Sát Vũ Trụ có hàng nghìn nhân viên đến từ các hành tinh và chủng tộc khác nhau. Tổ chức này được lãnh đạo trực tiếp bởi vua của thiên hà Ngân Hà 7, một người từ chủng tộc Octo.

Nhiệm Vụ Của Cảnh Sát Vũ Trụ

Nhiệm vụ chính của Cảnh Sát Vũ Trụ là duy trì trật tự, bảo vệ công dân vô tội và bắt giữ càng nhiều tên xấu xa càng tốt. Vì vậy, Cảnh Sát Vũ Trụ giống như một lực lượng cảnh sát không gian.

Dragon Ball Super Galactic Patrol Members

Dragon Ball Super Galactic Patrol Members

Điểm Yếu Lớn Nhất

Điểm yếu lớn nhất của Cảnh Sát Vũ Trụ chính là thiếu nhân lực cần thiết để bao phủ cả thiên hà. Tuy Merus có thể bao phủ nhiều khu vực, nhưng cần phải có nhiều sĩ quan hơn.

Công Cụ, Vũ Khí và Địa Điểm Đáng Chú Ý

Cảnh Sát Vũ Trụ được trang bị những công cụ và vũ khí đặc biệt như tàu vũ trụ và bộ áo giáp. Còn những địa điểm quan trọng như trụ sở và nhà tù vũ trụ là nơi lưu trữ tội phạm nguy hiểm.

Dragon Ball Super Galactic Patrol Weapons

Dragon Ball Super Galactic Patrol Weapons

Với sứ mệnh bảo vệ vũ trụ khỏi những kẻ xấu xa, Cảnh Sát Vũ Trụ chắc chắn sẽ tiếp tục xuất hiện trong tương lai của Dragon Ball Super.