Ai mạnh hơn: Zeno hay Zalama trong Dragon Ball Super?

Ai mạnh hơn: Zeno hay Zalama trong Dragon Ball Super?

Hóng ngay bài viết để khám phá xem ai mạnh hơn giữa Zeno và Zalama trong Dragon Ball Super. Cùng lắng nghe lập luận thú vị trong bài viết dưới đây!

Zeno và quyền lực vô song

Trong toàn bộ series Dragon Ball Super, Zeno được xem như nhân vật mạnh nhất, khi anh ta có thể phá hủy cả vũ trụ chỉ bằng một ý nghĩ, điều này đã chứng minh quan trọng trong các cốt truyện về Goku Black và Tournament of Power.

Tuy nhiên, khi xét đến Zalama - người tạo ra Super Dragon Balls, những quả cầu có thể thực hiện bất kỳ điều ước nào, có lẽ có lý lập luận rằng anh có thể mạnh hơn Zeno. Điều này bởi vì anh đã tạo ra một thứ mà trong lý thuyết, có thể tiêu diệt vị vua của vũ trụ đa chiều chỉ bằng một điều ước duy nhất.

A post on Tweeter (X)

Vai trò của Zeno trong cốt truyện

Zeno là một nhân vật gây tranh cãi trong series Dragon Ball Super, khi nhiều người cảm thấy việc anh trở nên thân thiện với Goku đã làm giảm đi rủi ro trong franchise.

Quyết định tạo ra Zeno và trở thành bạn của Goku cũng dẫn đến cảm giác rằng series có một mạng an toàn, điều đã là vấn đề với sự hiện diện của WhisBeerus trong dàn nhân vật chính.

Cảm giác ngày càng lớn về việc Dragon Ball không có nhiều rủi ro hoặc nguy hiểm làm cho việc Toriyama và Toyotaro đưa ra ý tưởng có thể kích thích người đọc trở nên khó khăn hơn.

A post on Tweeter (X)

Kết luận

Xét đến thông tin rất ít về Zalama cho đến thời điểm hiện tại trong series, Zeno dường như là nhân vật mạnh mẽ hơn giữa hai người trong Dragon Ball Super. Với rất ít chi tiết về Zalama và những gì anh ta có thể làm, việc khẳng định anh ta mạnh hơn Zeno trở nên khó khăn.