Beast Gohan - Sức Mạnh Mới Đỉnh Cao Trong Dragon Ball Super

Beast Gohan - Sức Mạnh Mới Đỉnh Cao Trong Dragon Ball Super

Khám phá ngay sức mạnh mới đỉnh cao của nhân vật Gohan trong series Dragon Ball Super với hình ảnh biến hình trong bộ phim Super Hero (Ảnh qua Toei Animation).

Beast Gohan - Sức Mạnh Mới Đỉnh Cao

Có lẽ không còn bất kỳ fan cứng nào của Dragon Ball Super có thể phủ nhận rằng nhân vật Gohan đã tạo nên một bước đột phá lớn trong series trong thời gian vừa qua. Với bộ phim Super Hero, Gohan đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, và manga đã chính thức đưa sự kiện này vào series trong năm 2023, khiến cho biến hình Beast Gohan trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết trong series.

Gohan's transformation in the Super Hero movie (Image via Toei Animation).

Gohan's transformation in the Super Hero movie (Image via Toei Animation).

Với những diễn biến này, không có gì ngạc nhiên khi mọi người đang xem và đọc Dragon Ball Super đều tự hỏi liệu Beast Gohan có phải là hình thức mạnh nhất trong series. Điều này thực sự là một câu hỏi thú vị, bởi hình thức này chưa từng đụng độ với Ultra Instinct Goku, Ultra Ego Vegeta, hay Black Frieza, tạo ra thêm không gian cho các cuộc tranh luận trong cộng đồng fan.

A post on Tweeter (X)

Xác Nhận Sức Mạnh Của Beast Gohan

Nhà văn Akira Toriyama đã được hỏi về cấp độ sức mạnh của Gohan trong series Dragon Ball Super khi ông trả lời các câu hỏi về bộ phim Super Hero. Ông trả lời rằng con trai của Goku mạnh hơn bất kỳ ai khác trong series. Đáng chú ý là điều này đã được xác nhận trong sự kiện xuất hiện lần đầu của Beast Gohan, vì vậy đương nhiên nhân vật này hiện tại là mạnh nhất trong series.

Điều này rất thú vị vì cốt truyện này đã đưa Gohan trở lại trung tâm của series và chắc chắn sẽ có vai trò rất quan trọng trong các arc sắp tới với sức mạnh mới của mình. Hơn nữa, điều này cũng xác nhận rằng Gohan sẽ là một thành viên cố định của dàn diễn viên chính cho các arc sắp tới, cùng với những người như Goku, Broly, Vegeta, và có lẽ còn Piccolo và Granolah.

Bản Chất Của Nhân Vật Gohan

Không thể phủ nhận rằng bản chất của nhân vật Gohan đã thay đổi khá nhiều kể từ khi anh đánh bại Cell nhiều năm trước. Điều này rất rõ ràng trong series Dragon Ball Super, khi con trai của Goku thường xuyên chuyển từ mạnh mẽ sang lười biếng trong việc huấn luyện, điều mà nhiều fan nhận xét đã trở nên nhàm chán trong những năm gần đây.

Tuy nhiên, giờ đây, sau khi khái niệm Beast Gohan được giới thiệu trong những chương gần đây của manga, hầu hết fan đồng ý rằng đây chính là thời điểm để nhân vật này tham gia nhiều hơn vào cốt truyện. Gohan đã không được nhấn mạnh nhiều trong toàn bộ series Super, điều mà nhiều fan đã phê phán, nhưng dường như cả Toyotaro và Toriyama muốn sửa đổi điều này.