Sức Mạnh Huyền Bí Của Whis Trong Dragon Ball Super

Sức Mạnh Huyền Bí Của Whis Trong Dragon Ball Super

Với sức mạnh vô song, Whis đứng là một trong những thực thể đáng gờm nhất trong toàn bộ vũ trụ song song.

Whis - Thiên Thần Mạnh Mẽ Nhất

Trong series Dragon Ball Super, Whis đứng là một trong những thực thể đáng gờm nhất trong toàn bộ vũ trụ song song. Là một Thiên Thần, trách nhiệm chính của anh liên quan đến việc phục vụ như một người hầu cho Vương Tử Hủy Diệt của Vũ trụ 7, Beerus, đồng thời đảm nhận vai trò là thầy dạy võ của họ.

Whis as seen in Dragon Ball Super (Image via Toei Animation)

Whis as seen in Dragon Ball Super (Image via Toei Animation)

Mặc dù Thiên Thần như Whis không thường xuyên tham gia vào các trận chiến và xung đột, những cái nhìn thoáng qua về Whis huấn luyện Goku và Vegeta đã hé lộ một cấp độ sức mạnh vượt xa cả các Vương Tử Hủy Diệt. Điều này khiến người hâm mộ tò mò về vai trò của Thiên Thần trong Dragon Ball Super và lý do đằng sau sức mạnh đáng sợ của họ.

Sức Mạnh Của Whis Trong Dragon Ball Super

Thiên Thần là trong số những thực thể mạnh mẽ nhất trong vũ trụ Dragon Ball. Là con cái của Ông Trùm Lớn, họ sở hữu sức mạnh khổng lồ vượt xa cả các Vương Tử hủy diệt mà họ phục vụ và huấn luyện. Whis, với tư cách là một Thiên Thần, không phải ngoại lệ và sở hữu một cấp độ sức mạnh khác biệt.

Anh là một sinh vật bất diệt với nhiều khả năng giống như các vị thần, bao gồm Ultra Instinct tự động, Warping, Teleportation, Resurrection, Portal Opening, Telekinesis, Ki Blast, Divination, Healing, Afterimage Technique, và nhiều hơn nữa.

Grand Priest as seen in Dragon Ball Super (Image via Toei Animation)

Grand Priest as seen in Dragon Ball Super (Image via Toei Animation)

Điều này làm cho việc đánh bại các chiến binh mạnh mẽ như Goku, Vegeta và Jiren trở nên rất dễ dàng cho anh.

Whis fighting Goku and Vegeta (Image via Toei Animation)

Whis fighting Goku and Vegeta (Image via Toei Animation)

Bí Ẩn Về Các Thiên Thần Trong Dragon Ball Super

Thiên Thần phải duy trì tính trung lập theo luật lệ của họ và không nên bề trên bất kỳ thiện hay ác nào. Họ không thể được yêu cầu giúp đỡ trong việc cứu vãn một vũ trụ, bất kỳ bởi một người bình thường hay một vị thần. Nhiệm vụ chính của họ là dạy cho Vương Tử Hủy Diệt cách thức để nắm bắt khả năng hủy diệt của họ và phục vụ như những người hầu cá nhân của họ.

Tuy nhiên, nhiệm vụ của Ông Trùm Lớn khác một chút so với con cái của ông vì nhiệm vụ của ông bao gồm phục vụ và tư vấn cho Omni King Zeno. Điều này cho thấy rằng các Thiên Thần ngồi ở đỉnh cao và tận hưởng một vị thế cực kỳ cao trong vũ trụ Dragon Ball. Mặc dù họ không phải là những chiến binh điển hình, họ có thể tiêu diệt cả các Vương Tử Hủy Diệt.