Sự Kỳ Diệu của Dragon Ball Super Gallery Project

Sự Kỳ Diệu của Dragon Ball Super Gallery Project

Một cái nhìn sâu sắc vào dự án tái hiện lại bìa truyện tranh kinh điển

Vào ngày thứ Ba, ngày 30 tháng 1 năm 2024, dự án Dragon Ball Super Gallery Project đã tiết lộ phiên bản mới nhất, là phiên bản tái hiện lại bìa tập 21 của series gốc.

Bìa truyện được vẽ lại bởi tác giả của Undead Unluck, Yoshifumi Tozuka, người cũng là người viết truyện và minh họa, trở thành mangaka thứ 31 tham gia vào dự án kỷ niệm này cho đến nay.

Dự án Dragon Ball Super Gallery Project nhằm làm lễ kỷ niệm cho dịp kỷ niệm 40 năm của series gốc Dragon Ball, được phát sóng lần đầu vào tháng 11 năm 1984. Dự án này sẽ thấy tất cả 42 bìa tập của series gốc được vẽ lại bởi các họa sĩ truyện tranh khác nhau, như mangaka của Undead Unluck, với các mức độ tái hiện khác nhau.

A post on Tweeter (X)

Sự Độc Đáo trong Cách Tiếp Cận của Mangaka Yoshifumi Tozuka

Cách tiếp cận của tác giả Undead Unluck đối với dự án Dragon Ball Super Gallery Project là một cách tiếp cận rất độc đáo, khớp khá chặt chẽ với phong cách nghệ thuật gốc của series. Mặc dù có những khác biệt nhỏ trong nét vẽ và góc nhìn so với bìa truyện gốc, tổng thể nghệ thuật của bức tranh rất giống với series gốc.

Mangaka Yoshifumi Tozuka của Undead Unluck là người mới nhất tham gia vào dự án Dragon Ball Super Gallery Project.

Trong bìa tập gốc của tập 21, Bulma được thể hiện ở phía trước với lưng hướng về người xem khi cô đuổi theo Gohan và Krillin ở phía sau. Bối cảnh phía sau cũng là một thiết kế đơn giản màu đỏ và xanh, không có bất kỳ đặc điểm phân biệt nào khác. Trong khi đó, bức tranh của Undead Unluck cho dự án Dragon Ball Super Gallery Project thay đổi bối cảnh thành hành tinh Namek do tập trung vào điểm này trong series.

A post on Tweeter (X)

Triển Vọng Của Dự Án và Sự Ra Đời của Dragon Ball Daima

Dự kiến rằng dự án Dragon Ball Super Gallery Project sẽ dẫn trực tiếp vào việc phát sóng của series anime truyền hình mới sắp tới cho series Dragon Ball, Dragon Ball Daima. Series mới này được công bố ban đầu vào tháng 10 năm 2023, và dự kiến sẽ phát sóng vào mùa thu năm 2024. Thời gian phát hành này sẽ trùng khớp với việc kết thúc hoặc gần kết thúc của Dự án Super Gallery.

Không quên cập nhật tin tức về anime, manga, phim và tin tức live-action khi năm 2024 tiếp tục phát triển.