Ultra Instinct - Sức Mạnh Phi Thường Trong Dragon Ball Super

Ultra Instinct - Sức Mạnh Phi Thường Trong Dragon Ball Super

Một bộ anime mà anh em wibu đặc biệt yêu thích.

Sức Mạnh Phi Thường

Dragon Ball Super chưa bao giờ được fan hâm mộ đón nhận một cách nồng nhiệt, nhưng Ultra Instinct lại nhận được sự hoan nghênh tích cực.

Các fan hâm mộ đã thích thú với tính chất của sức mạnh này, tập trung vào sự di chuyển và tĩnh tâm hơn là việc Goku chỉ trở nên mạnh mẽ hơn, qua đó tạo ra một con đường để anh ta theo đuổi và học hỏi, mang đến cho nhân vật nhiều điều để làm việc với.

A post on Tweeter (X)

Điểm Yếu Của Ultra Instinct

Ultra Instinct đã chứng tỏ là một biến hóa rất hữu ích kể từ khi xuất hiện trong Giải đấu sức mạnhDragon Ball Super, mặc dù vẫn có những tranh luận xoay quanh những điểm yếu của nó và những gì mà nó có thể là.

Điều này sẽ được bàn luận vì nó có một số điểm yếu nhưng vượt ra ngoài một điểm mù đơn thuần hay một điều gì đó tương tự.

Ultra Instinct Trong Dragon Ball Super

Có thể nói rằng Ultra Instinct đã là một trong những biến hóa mạnh mẽ và thành công nhất trong Dragon Ball Super, mặc dù nó vẫn có những điểm yếu riêng.

Ví dụ, nó tốn rất nhiều sức mạnh của cơ thể, đặc biệt nếu người sử dụng chưa hoàn thiện biến hóa này, dẫn đến việc kiểm soát rất ít khi cần thiết.

Nó cũng tốn rất nhiều thời gian để hoàn thiện, điều mà Goku đang trải qua trong manga, khiến nó trở thành một công cụ không đồng đều hơn trong bộ sưu tập kỹ năng chiến đấu của anh.

Và vì Ultra Instinct không thể chỉ được kích hoạt, khi người sử dụng không có thực sự kiểm soát khi nó sẽ xuất hiện, điều này khiến nó trở nên không đáng tin cậy khi đối mặt với tình huống sống còn.

Đáng chú ý là Ultra Instinct thực sự không phải là về việc trở nên mạnh mẽ về thể chất mà thay vào đó là đạt tới tĩnh tâm và do đó có thể đọc được các đòn tấn công của đối thủ và di chuyển mà không cần phải nghĩ để làm như vậy.

Một điểm yếu khác là người sử dụng phải ở trong tình trạng tĩnh tâm hoàn toàn, vì vậy một lượng lớn căng thẳng có thể dẫn đến việc biến hóa mất hiệu quả, khiến nó trở thành một biến hóa không ổn định hơn nhiều.