Đội bóng Ả Rập Xê Út chi tiền tỷ để đón Neymar, lễ ra mắt kịch tính vượt trội Ronaldo

Đội bóng Ả Rập Xê Út chi tiền tỷ để đón Neymar, lễ ra mắt kịch tính vượt trội Ronaldo

Đội bóng Ả Rập Xê Út Al Hilal vượt mặt Ronaldo bằng lễ ra mắt Neymar đầy ấn tượng, không kém phần hoành tráng với quy mô tương đương World Cup và Olympic

Ronaldo đã gia nhập Al Nassr, trong khi đó Karim Benzema đã chấp nhận chơi cho Al Ittihad, hai đội bóng của Saudi Pro League, giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Giờ đây, Saudi Pro League còn thêm Neymar vào đội hình.

Bản hợp đồng giữa Neymar và Al Hilal được coi như một bước ngoặt, chứng tỏ sức hút không thể chối cãi của Saudi Pro League. Để tạo ra sự chú ý cho sự kiện này, Al Hilal đang tìm kiếm toàn cầu để tìm những nhà sáng tạo nội dung và nhà làm phim tốt nhất để chuẩn bị cho buổi ra mắt Neymar.

Al Hilal tổ chức một sự kiện lớn tại Ả Rập Xê Út để chào đón Neymar, và họ sẽ chi trả tất cả các chi phí liên quan đến di chuyển các đối tác hàng đầu trong ngành giải trí và sự kiện đến đây. Đội bóng này mong muốn buổi ra mắt Neymar sẽ trở thành một lễ hội đẳng cấp cao.

Đội bóng Ả Rập Xê Út chi tiền tỷ để đón Neymar, lễ ra mắt kịch tính vượt trội Ronaldo

Theo thông tin từ Daily Mail, Neymar sẽ tham gia buổi ra mắt với người hâm mộ tại sân nhà của Al Hilal - sân Nhà vua Fahd, ngay khi anh đặt chân đến Ả Rập Xê Út vào tuần tới. Sự kiện này dự kiến sẽ thu hút khoảng 60.000 khán giả và do đó, công tác chuẩn bị cũng tập trung vào việc sản xuất và chia sẻ các video liên quan trên mạng xã hội.

Năm 2021, đoạn video quay cảnh chiếc xe công thức một của Red Bull vồ vập chạy qua những con đường hẹp tại khu phố cổ Jeddah đã nhanh chóng lan truyền trên mạng và trở thành biểu tượng của sự đẳng cấp. Al Hilal hy vọng sẽ có những nội dung tương tự gắn liền với hình ảnh của Neymar. Phần lớn giới trẻ tại Ả Rập Xê Út đã dùng mạng xã hội một cách rộng rãi và sẵn lòng chi tiền để trải nghiệm những nội dung đó. Đích thân họ là những người dùng trả phí nhiều nhất cho YouTube.

Đội bóng Ả Rập Xê Út chi tiền tỷ để đón Neymar, lễ ra mắt kịch tính vượt trội Ronaldo

Lễ ra mắt dự kiến của Neymar sẽ được tiến hành một cách kiên trì và phô trương hơn cả lễ ra mắt của Ronaldo.

The Daily Mail trích dẫn một chuyên gia truyền thông tại Ả Rập Xê Út: "Tôi biết rằng họ đã liên lạc với các nhà sản xuất của World Cup và Olympic. Sự kiện này cũng quan trọng như vậy. Họ đang cố gắng thực hiện trong thời gian ngắn nhưng cũng không muốn bỏ lỡ bất kỳ cơ hội quảng bá nào. Al Hilal có thể nhận được mọi thứ mà họ cần. Có nhiều người sẵn lòng làm việc cho sự kiện này, bởi vì họ biết rằng có thể kiếm được rất nhiều tiền. Hàng triệu USD đã được đầu tư cho sự kiện này.

Họ sẽ cần người quản lý sản xuất, người quản lý sáng tạo, người quản lý chương trình, người quản lý ánh sáng. Chương trình sẽ có pháo hoa, trình diễn máy bay không người lái, âm nhạc và nhiều hoạt động khác. Mục tiêu là thu hút càng nhiều người xem sự kiện càng tốt".

Đối với các quan chức cao cấp, đây là một cơ hội tốt nhất để họ thúc đẩy hình ảnh của quốc gia. Neymar không chỉ là một hợp đồng của Al Hilal, mà còn là hợp đồng của Ả Rập Xê Út. Thế giới sẽ chứng kiến một lễ ra mắt cầu thủ vô tiền khoáng hậu chưa từng thấy.

Giống như Ronaldo, Neymar có trách nhiệm quảng bá hình ảnh quốc gia và giải đấu này. Những điều khoản này sẽ được quy định trong hợp đồng. Ngay từ lúc này, ngôi sao này nhận được 500.000 euro cho mỗi bài đăng trên Instagram liên quan đến Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, đó chỉ là khởi đầu cho chiến dịch quảng bá thông qua thể thao của quốc gia Trung Đông này.