Điều kỳ diệu của nước giúp chị em trẻ hóa làn da và xóa mờ nếp nhăn ở tuổi 36

Điều kỳ diệu của nước giúp chị em trẻ hóa làn da và xóa mờ nếp nhăn ở tuổi 36

Với chỉ 2 món nước đơn giản là cà phê thêm mật ong và trà đậu đỏ thêm vỏ cam khô, bạn có thể giữ da không nếp nhăn và trẻ trung hơn vài tuổi Hãy thử ngay để cảm nhận sự khác biệt trong thời gian ngắn!

Nếu là người hâm mộ của bộ phim "Nhất niệm quan sơn", chắc chắn bạn không thể quên nàng sát thủ xinh đẹp Lưu Thi Thi. Khí chất cổ điển, phong thái thanh lịch trong phim giúp Lưu Thi Thi được đánh giá cao.

Điều kỳ diệu của nước giúp chị em trẻ hóa làn da và xóa mờ nếp nhăn ở tuổi 36

Khí chất cổ điển, phong thái thanh lịch trong phim giúp Lưu Thi Thi được đánh giá cao. (Ảnh: Internet)

Trong cuộc bình chọn "Tứ đại mỹ nhân" thế hệ mới trên Douban, Lưu Thi Thi đã đứng đầu danh sách với vẻ đẹp tuyệt vời của mình. Cô thu hút sự quan tâm của nhiều người với những thói quen ăn uống để duy trì nhan sắc tại tuổi 36.

Ở tuổi 36, Lưu Thi Thi vẫn có làn da căng bóng, mịn màng nhờ chăm sóc da đúng cách và duy trì lối sống lành mạnh. Cô luôn sử dụng 2 thức uống hàng ngày, dễ kiếm nhưng lại giữ da không nếp nhăn đáng gờm. Đây là bí quyết giúp cô trẻ trung và rạng rỡ hơn, và có thể áp dụng cho phụ nữ muốn làm đẹp tự nhiên.

2 thức uống giúp Lưu Thi Thi giữ da không nếp nhăn chính là:

1. Cà phê thêm mật ong

Theo trang Beauty321, Lưu Thi Thi uống cà phê mỗi ngày nhưng không cho thêm đường hay sữa. Người đẹp sử dụng mật ong để làm chất tạo ngọt. Đây là cách thay thế vị ngọt vô cùng thông minh vì vừa giúp món đồ uống thơm ngon, hấp dẫn hơn mà không lo nguy cơ tăng cân hay già nhanh.

Điều kỳ diệu của nước giúp chị em trẻ hóa làn da và xóa mờ nếp nhăn ở tuổi 36

Lưu Thi Thi thường uống cà phê mỗi ngày nhưng thay vì sử dụng đường hoặc sữa, cô ấy cho thêm mật ong. (Ảnh: Internet)

Theo BS Đông y Nguyễn Hữu Trường (làm việc tại TP.HCM), mật ong trong Đông y được coi là một loại thuốc quý giá trong việc điều trị ho và viêm họng.

Theo y học hiện đại, mật ong chứa nhiều khoáng chất, vitamin tốt cho sức khỏe và làm đẹp như vitamin B2, B3, B6, B9, C, khoáng chất như photpho, sắt, kẽm, canxi, magie... Chúng cũng rất giàu chất chống oxy hóa, kháng khuẩn, kháng viêm. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo mật ong mình dùng nguyên chất thì mới đảm bảo nguồn dinh dưỡng, tránh nhiễm độc.

Tại sao uống cà phê thêm mật ong lại tốt cho vóc dáng, làn da? DS Khuê Vũ (làm việc tại Hà Nội) cho biết, đường là thủ phạm gây đứt gãy các liên kết collagen dưới da. Do đó, cắt giảm đường là điều cần thiết để vóc dáng và làn da tươi trẻ, khỏe đẹp. Trong khi bổ sung sữa vào cà phê sẽ làm tăng thêm calo đáng kể, không tốt cho làn da, vóc dáng.

Điều kỳ diệu của nước giúp chị em trẻ hóa làn da và xóa mờ nếp nhăn ở tuổi 36

Uống cà phê kết hợp với mật ong là biện pháp thông minh giúp duy trì vóc dáng, làn da khoẻ mạnh. Việc này giúp bạn duy trì sự tỉnh táo và tăng hiệu suất làm việc mà vẫn thỏa mãn khẩu vị ngọt ngào. Điều này cũng giúp tránh tình trạng tăng cân và giữ cho làn da luôn tươi trẻ. Thậm chí, khi sử dụng với liều lượng vừa phải, bạn sẽ cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, kiểm soát cân nặng và ngăn chặn nếp nhăn trên da.

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng caffeine có trong cà phê giúp chống viêm và oxy hóa mạnh mẽ. Nếu sử dụng một cách hợp lý, cà phê có thể làm chậm quá trình lão hóa da và giữ cho làn da luôn tươi trẻ. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng cà phê đen nguyên chất.

Theo Lưu Thi Thi, việc uống cà phê pha mật ong đều đặn cho đến Tết sẽ mang lại những sự khác biệt không ngờ cho làn da của chị em.

2. Trà đậu đỏ thêm vỏ cam khô

Lưu Thi Thi thường xuyên sử dụng trà đậu đỏ kết hợp vỏ cam khô để loại bỏ độc tố, nuôi dưỡng cho làn da trẻ trung, không nếp nhăn và luôn tươi trẻ.

Điều kỳ diệu của nước giúp chị em trẻ hóa làn da và xóa mờ nếp nhăn ở tuổi 36

Lưu Thi Thi thường xuyên sử dụng trà đậu đỏ kết hợp vỏ cam khô để loại bỏ độc tố, nuôi dưỡng cho làn da trẻ trung, không nếp nhăn (Ảnh minh họa)

Nghiên cứu y học hiện đại đã chứng minh rằng đậu đỏ là một nguồn dinh dưỡng phong phú, chứa nhiều hydrat cacbon, protein, lipid, axit folic, mangan, phospho, kali, đồng, magiê, kẽm, sắt, vitamin B1, vitamin B6, vitamin B2, niacin... Với hàm lượng chất xơ và protein cao, trà đậu đỏ không chỉ giúp kiểm soát đường huyết mà còn ngăn chặn nguy cơ tăng cân, giúp Lưu Thi Thi duy trì vóc dáng nhỏ gọn.

Đặc biệt, việc thêm vỏ cam khô vào món đồ uống cũng giúp bà mỹ nhân 36 tuổi có một loại trà dưỡng da, giữ da sáng mịn mà không lo sợ nếp nhăn.

Theo Healthline, vỏ cam chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp da săn chắc, làm giảm nếp nhăn và chảy xệ. Chúng cũng chứa lượng lớn vitamin A, B6, canxi, polyphenol giúp chống viêm, chống lão hóa.

Thêm vỏ cam khô vào trà đậu đỏ sẽ giúp làm đẹp da từ sâu bên trong, củng cố lại độ săn chắc cho làn da trẻ mãi. Nó cũng giúp thải độc cơ thể, giữ làn da luôn mịn màng.

Từ nay đến Tết, chị em thử học tập cách giữ da không nếp nhăn như Lưu Thi Thi, chắc chắn sẽ trẻ hóa da tự nhiên đáng gờm đó nhé!