Chai serum thần kỳ: Chống lão hóa, se lỗ chân lông và làm da mềm mịn ngay tức thì

Chai serum thần kỳ: Chống lão hóa, se lỗ chân lông và làm da mềm mịn ngay tức thì

Chai serum Chai Chaum được so sánh với botox với khả năng chống lão hóa, se lỗ chân lông và cung cấp độ ẩm tức thì cho làn da Một sản phẩm độc đáo mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da trẻ trung và săn chắc

Dù chăm sóc và bảo vệ da cách nào đi nữa, thời gian vẫn là mối lo lớn đối với phụ nữ. Khi tuổi tác tăng, da của chúng ta dễ bị suy giảm và hiện rõ dấu hiệu lão hóa. Đây là một sự thật không thể phủ nhận. Tuy nhiên, thay vì chịu đựng, các chị em hiện nay đang cố gắng ngăn chặn quá trình lão hóa hàng ngày bằng các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả.

Chai serum thần kỳ: Chống lão hóa, se lỗ chân lông và làm da mềm mịn ngay tức thì

Thị trường làm đẹp hiện nay đang có nhiều sản phẩm chăm sóc da giúp cải thiện độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và mang lại làn da khỏe mạnh từ bên trong. Trong số đó, một sản phẩm skincare được nhiều người đang bàn tán gần đây và được BTV làm đẹp của InStyle khen ngợi chính là Origins Plantscription Multi-Powered Youth Serum. Sản phẩm này được ví như "chứa botox trong chai" - nghe thôi đã rất hấp dẫn với những làn da cần chống lão hóa. Hãy cùng xem sản phẩm này có gì đặc biệt mà khiến nhiều người kinh ngạc.

Trước tiên, cần nhắc đến thành phần lý tưởng trong Origins Plantscription Multi-Powered Youth Serum. Sản phẩm này bao gồm một số hoạt chất chống lão hóa hiệu quả như Axit Hyaluronic giúp làm đầy da và giữ ẩm, Niacinamide giúp làm mờ các vết thâm và đồng đều màu da, và Anogeissus - một loại thực vật giúp giảm thiểu nếp nhăn và vết chân chim.

Origins Plantscription Multi-Powered Youth Serum đã được nâng cấp với việc bổ sung thêm các thành phần quan trọng. Ban đầu, sản phẩm sử dụng một hỗn hợp các chiết xuất thực vật chống lão hóa. Nhưng hiện nay, nó đã được cải tiến với sự kết hợp của 6 loại Peptides và 16 hoạt chất thực vật khác nhau từ Plantscription, giúp củng cố độ đàn hồi của da và tăng cường sự sản xuất collagen hiệu quả.

Sản phẩm có dạng gel đặc nhưng có cấu trúc nhẹ nhàng, nhanh chóng thẩm thấu vào da, mang lại cảm giác da mềm mịn và dưỡng ẩm ngay lập tức. Khi bấm nút pump, gel có dạng đặc nhưng sau khi thoa đều, nhanh chóng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn rít, điều này rất tiện lợi cho các bước chăm sóc da tiếp theo.

Ngoài khả năng chống lão hóa, Serum Origins Plantscription Multi-Powered Youth còn giúp làm mịn da và se nhỏ lỗ chân lông. Thông thường, việc nhìn thấy hiệu quả của serum mất từ 4 - 6 tuần, nhưng với serum của Origins, đã có người dùng phản hồi chỉ sau 2 tuần sử dụng đã nhìn thấy sự khác biệt trên da. Đáng chú ý, một số người còn cảm nhận được hiệu quả của sản phẩm trên da chỉ sau vài ngày sử dụng.

Hàng nghìn người mua đã dành cho serum này vô vàn các đánh giá tích cực sau khi sử dụng. Một vài người dùng đã gọi Origins Plantscription Multi-Powered Youth Serum là sản phẩm chứa ''botox trong chai'' nhờ khả năng cải thiện nếp nhăn cực nhanh và rõ rệt. ''Tôi từng cân nhắc đến việc tiêm botox nhưng sau khi dùng sản phẩm này tôi đã hoàn toàn gạt phăng suy nghĩ đó đi. Các nếp nhăn của tôi giảm dần, độ đàn hồi của da được cải thiện sau khi sử dụng nó 2 lần/ngày trong vòng 2 tuần''.

Bên cạnh việc cải thiện nếp nhăn, các BTV làm đẹp cũng phải khen loại serum này vì nó đã giải quyết nhiều vấn đề về da khác. ''Nó mang lại độ tươi và sáng da tự nhiên, đồng thời còn cấp ẩm khá tốt'', ''Lỗ chân lông của tôi thu nhỏ hẳn đi, da thì mềm và mịn hơn'', ''Tôi thấy da mình khỏe, không còn nhạy cảm nhiều như trước nữa''...

Chai serum thần kỳ: Chống lão hóa, se lỗ chân lông và làm da mềm mịn ngay tức thì

Origins Plantscription Multi-Powered Youth Serum được chế tạo từ các thành phần hữu cơ, làm cho nó phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da thường và da nhạy cảm. Hiện nay, sản phẩm này chỉ được bán chính hãng với giá 1 triệu đồng cho phiên bản 30ml. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có sự phân phối chính thức ở Việt Nam. Do đó, để mua sản phẩm này, bạn cần phải liên hệ với các cửa hàng bán hàng xách tay hoặc mua trực tiếp ở nước ngoài.