Diablo 4 Sẽ Ra Mắt Trên Xbox Game Pass vào Ngày 28 Tháng 3

Diablo 4 Sẽ Ra Mắt Trên Xbox Game Pass vào Ngày 28 Tháng 3

Sarah Bond của Xbox xác nhận chính xác thời điểm mà các thành viên Xbox Game Pass có thể chơi Diablo 4 của Blizzard.

Xác Nhận Diablo 4 Sẽ Gia Nhập Xbox Game Pass

Updates on the Xbox Business | Official Xbox Podcast

Trong sự kiện Xbox Business Update vừa diễn ra, Sarah Bond - Tổng giám đốc Xbox xác nhận rằng các tựa game của Activision Blizzard sẽ bắt đầu xuất hiện trên dịch vụ Xbox Game Pass, với Diablo 4 là game đầu tiên vào ngày 28 tháng 3.

diablo-4_key-art

diablo-4_key-art

Xbox đã từ lâu rõ ràng về một trong những lợi thế lớn khi mua lại Activision Blizzard là có thêm nhiều nội dung cho dịch vụ đăng ký Xbox Game Pass của mình. Đáng tiếc, fan hâm mộ đã phải chờ đợi hàng tháng để biết khi nào họ có thể mong đợi thấy các tựa game từ Activision Blizzard tham gia vào danh sách Game Pass.

Diablo 4 sẽ là tựa game Activision Blizzard đầu tiên gia nhập Xbox Game Pass khi nó xuất hiện trên dịch vụ vào ngày 28 tháng 3. Chưa rõ chính xác khi nào các tựa game khác từ Activision Blizzard sẽ đến với Game Pass, vì vậy các thành viên đăng ký sẽ phải đợi thêm thông tin về điều đó.

Lợi Ích của Việc Đưa Diablo 4 vào Xbox Game Pass

Việc mang một tựa game như Diablo 4 đến Xbox Game Pass có ý nghĩa lớn. Diablo 4 cuối cùng cũng là một game dịch vụ trực tuyến, và việc đưa nó vào Xbox Game Pass sẽ khiến nó dễ dàng tiếp cận với hàng triệu người chơi khác mà có lẽ chưa bao giờ thử nếu phải trả giá đầy đủ.

Điều này có thể giúp Diablo 4 khi phát hành nội dung mùa và chuẩn bị cho việc ra mắt bản mở rộng DLC đầu tiên, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Mở rộng đầu tiên của Diablo 4 mang tên Vessel of Hatred, và dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2024. Vessel of Hatred sẽ bao gồm một lớp nhân vật mới, địa điểm mới và nhiều hơn nữa, và sẽ giúp thu hút người chơi cũ trở lại.