Dell và Microsoft trình làng giải pháp Đám mây lai đỉnh cao

Dell và Microsoft trình làng giải pháp Đám mây lai đỉnh cao

Dell APEX Cloud Platform cho Microsoft Azure mở rộng trải nghiệm Azure đến các trung tâm dữ liệu và môi trường điện toán biên, tạo ra một giải pháp đám mây linh hoạt và hiệu quả cho doanh nghiệp

Dell Technologies công bố ra mắt nền tảng Dell APEX Cloud Platform for Microsoft, là phần mở đầu trong danh mục Dell APEX Cloud Platform và giải pháp Premier Solution đầu tiên cho Microsoft Azure Stack HCI.

Với vai trò là hạ tầng thế hệ mới, các nền tảng Dell APEX Cloud Platform mang lại khả năng vận hành nhất quán và kiểm soát nhiều hơn trong việc triển khai ứng dụng trong môi trường đám mây on-premises. Nhờ tích hợp những sáng kiến quản lý và định tuyến tự động cơ sở hạ tầng, hệ thống lưu trữ điều khiển bằng phần mềm, và công nghệ điện toán hiện đại, các doanh nghiệp có thể tận dụng linh hoạt và bảo vệ đầu tư của mình theo thời gian.

Dell và Microsoft trình làng giải pháp Đám mây lai đỉnh cao

Chris Kelly, Phó Chủ tịch Quản lý Giải pháp Trung tâm Dữ liệu tại Dell Technologies

Nền tảng mới này cung cấp khả năng vận hành Azure một cách ổn định trên các địa điểm lưu trữ cục bộ và đám mây công cộng thông qua việc tích hợp vào Azure Arc. Với tích hợp sâu và tự động hóa mở rộng, Phần mềm APEX Cloud Platform Foundation của Dell sẽ mang đến nhiều lợi ích đáng kể cho các doanh nghiệp.

Việc tối ưu hóa khả năng phân phối của Azure Kubernetes Service (AKS) hybrid và sử dụng các ứng dụng và dịch vụ dữ liệu được hỗ trợ bởi Arc giúp nền tảng mới nâng cao hiệu suất phân phối ứng dụng. Các doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý và tích hợp sâu với khả năng tích hợp và các công cụ quen thuộc.

Với Dell ProSupport Infrastructure Suite, doanh nghiệp đảm bảo nhận được sự hỗ trợ toàn diện và nhanh chóng cho phần cứng, hệ thống phần mềm và Azure HCI từ Dell. Dịch vụ bao gồm chẩn đoán tại chỗ, cư trú dữ liệu, di chuyển dữ liệu, xử lý dữ liệu và đào tạo sẽ giúp nhân viên tập trung vào các nhiệm vụ khác trong môi trường đám mây đa nền tảng.

Dell và Microsoft trình làng giải pháp Đám mây lai đỉnh cao

Paul Carter, Phó Chủ tịch Mảng Giải pháp Trung tâm Dữ liệu Dell Technologies

Nền tảng Dell APEX Cloud được đặt trên nền tảng hợp tác lâu dài giữa Dell và Microsoft. Nền tảng mới này kết hợp chuyên môn của Dell trong việc cung cấp khả năng quản lý và điều phối hệ thống điều khiển bằng phần mềm, và hệ thống lưu trữ được xác định bởi phần mềm; kết hợp với sức mạnh hàng đầu của Microsoft về các dịch vụ điện toán đám mây và điều phối container.

Hiện nay, khách hàng của Dell đã có thể sử dụng Dell APEX Cloud Platform for Microsoft Azure để trải nghiệm trực tiếp cách mà giải pháp này hỗ trợ triển khai đổi mới sáng tạo một cách đơn giản hơn, thông qua việc tối ưu trải nghiệm đám mây Azure.

Khám phá kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo cùng với giải pháp hạ tầng Dell Technologies.