Dead Island 2 trên Xbox Game Pass: Bất ngờ lớn cho anh em game thủ

Dead Island 2 trên Xbox Game Pass: Bất ngờ lớn cho anh em game thủ

Dead Island 2 vừa ra mắt trên Xbox Game Pass, nhưng không phải tất cả các thành viên có thể truy cập vào trò chơi sinh tồn zombie được đánh giá cao của Dambuster.

Dead Island 2 trên Xbox Game Pass

Anh em game thủ ơi, hôm nay chúng ta hãy cùng nhau bàn luận về sự kiện bất ngờ vừa xảy ra trên Xbox Game Pass. Đúng như đã đồn đại, Dead Island 2 đã chính thức ra mắt trên Xbox Game Pass, nhưng đáng tiếc là chỉ dành cho các thành viên Ultimate trên console. Có lẽ điều này đến từ việc phiên bản PC của Dead Island 2 đang độc quyền trên Epic Games Store cho đến cuối năm nay.

deadisland2_island_return_3

Sự Bất Ngờ Cho Anh Em Game Thủ

Sự ra mắt của Dead Island 2 trên Game Pass đã khiến anh em game thủ bất ngờ vì không có bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào từ Microsoft hay nhà phát triển Dambuster Studios. Thế nhưng, điều này không mới mẻ với Game Pass, khi gần đây đã thêm Tales of Arise một cách tương tự. Dead Island 2 là một phiên bản tiếp theo được người hâm mộ đánh giá cao từ Dead Island năm 2011 và luôn nhận được cập nhật thường xuyên, đem lại sự hứa hẹn cho dịch vụ đăng ký của Xbox. Tuy nhiên, một phần đáng kể của cơ sở người dùng Game Pass đã bị bỏ rơi trong cơ hội này.

Được Phép Tải Dead Island 2 Trên PC Game Pass?

Không, mặc dù có thể được thêm vào PC Game Pass vào ngày 22 tháng 4 khi kết thúc độc quyền trên Epic Games Store

Dead Island 2: Điểm Nhấn Trên Xbox Game Pass

Các thành viên Ultimate trên console sẽ có cơ hội trải nghiệm toàn bộ trò chơi cơ bản và cũng có thể nhận thưởng mới, như con dao Trickster's Smile, bằng cách liên kết tài khoản của họ với nền tảng PROS của Dead Island 2. Ngoài ra, người dùng cũng có thể kiếm được cây đánh huyền thoại Malibu Nightstick bằng cách cắt lìa 1,000 chiếc cánh tay.

deadisland2_island_return_2

Cơ Hội Cho Anh Em Dân Cày

Việc chỉ cho các thành viên Game Pass được truy cập vào trò chơi cơ bản gợi ý rằng các fan sẽ phải chi thêm một số tiền để tải xuống DLC Sola Festival của Dead Island 2 khi nó ra mắt vào cuối năm nay. Mở rộng không có ngày phát hành chính xác, tuy nhiên nó sẽ có một khoảng thời gian phát hành vào Q2 năm 2024. Không có nhiều thông tin khác về DLC, ngoại trừ việc nó sẽ có một cộng đồng rave hậu tận thế nào đó. Haus, một bản mở rộng trước của Dead Island 2, cũng giống như câu chuyện về nhân vật con người và đã thành công với nhiều người hâm mộ.

Cơ Hội Cho Năm 2024

Dead Island 2 có thể còn nhiều bí ẩn cho năm 2024, bao gồm việc phát hành trên Switch. Công ty mẹ của Dead Island 2 đã xác nhận trước đó rằng trò chơi sẽ ra mắt trên một nền tảng mới trong năm nay, mặc dù việc phát hành trên Steam sắp tới có thể đã là thông báo mà công ty đang mô tả.

Đồng Thời Hứa Hẹn

Các thành viên Game Pass sẽ có thêm nhiều trò chơi mới để mong đợi trong tương lai gần. Các thành viên PC và console sẽ có cơ hội trải nghiệm Maneater vào ngày 27 tháng 2, Indivisible vào ngày 28 tháng 2, Space Engineers vào ngày 29 tháng 2, Warhammer 40,000: Boltgun vào ngày 5 tháng 3, và Diablo 4 vào ngày 28 tháng 3.

dead island 2 sola festival