Dead Island 2: Cập Nhật Mới Và Những Điều Mà Anh Em Game Thủ Đang Chờ Đợi

Dead Island 2: Cập Nhật Mới Và Những Điều Mà Anh Em Game Thủ Đang Chờ Đợi

Dead Island 2 vừa nhận được một cập nhật mới giúp sửa một số vấn đề khá phiền toái trong trò chơi cơ bản và DLC Haus trong khi fan đang đợi chờ DLC năm 2024.

Dead Island 2: Một Bước Chuyển Mình

Dead Island 2 vừa nhận được một cập nhật mới giúp sửa một số vấn đề khá phiền toái trong trò chơi cơ bản và DLC Haus. Cập nhật này hy vọng sẽ cải thiện trải nghiệm chơi game của Dead Island 2, một tựa game zombie hấp dẫn với hệ thống chặt chém zombie sống động, hệ thống cắt ngón tay, và bản viết châm biếm. Game thủ đã đánh giá cao trò chơi này kể từ khi ra mắt vào tháng 4 năm 2023, nhưng Dead Island 2 vẫn còn một số lỗi, mà Dambuster Studios đã cố gắng khắc phục với cập nhật mới nhất.

deadisland2_island_return_3

deadisland2_island_return_3

Cải Thiện Cơ Bản Và DLC Haus

Cập nhật mới của Dead Island 2 tập trung vào các vấn đề kỹ thuật và các lỗi trong trò chơi cơ bản, và cũng giúp sửa các lỗi trong DLC Haus. Các cải tiến cho trò chơi cơ bản bao gồm hỗ trợ cho Epic Game Launcher Cloud Save, quái vật không còn di chuyển từ một bên của một đối tượng sang bên kia, nhiệm vụ phụ có sẵn, thành tích Gore Horse không mở khóa, và nhiều hơn nữa. Các cải tiến cho DLC Haus bao gồm việc không còn bị kẹt đầu nhân vật trên các vật thể khác nhau, người chơi không còn bị mắc kẹt ở một số khu vực, và nhiều hơn nữa. Cập nhật mới nhất của Dead Island 2 có sẵn để tải về trên PC, Xbox, và PlayStation.

Sự Chờ Đợi Của Anh Em Game Thủ

Mặc dù đây là một cập nhật đáng chào đón chứng tỏ Dambuster Studios đang cố gắng cải thiện Dead Island 2, nhiều người dùng đã thể hiện hy vọng trò chơi sẽ cuối cùng nhận được một tính năng quan trọng. Ngay sau khi ra mắt, một nhà phát triển Dead Island 2 đã công nhận yêu cầu của fan về chế độ New Game Plus, nhưng khi bước vào năm 2024, trò chơi vẫn chưa có tính năng này. Dambuster Studios chưa có bình luận về vấn đề này trong những tháng gần đây.

Sự Kiện Sola Festival Và Kế Hoạch 2024

Trong khi chờ đợi, anh em game thủ có thể mong đợi DLC Sola Festival của Dead Island 2, dự kiến ra mắt trong quý hai năm 2024. Sola Festival sẽ là bản cập nhật nội dung lớn cuối cùng của Dead Island 2 và dự kiến sẽ có nhiều trận đấu người với người và tương tác.

Kế Hoạch 2024 Của Dead Island 2

Kế hoạch của Dead Island 2 năm 2024 không dừng lại ở đó. Dambuster Studios đã tiết lộ rằng trò chơi sẽ ra mắt trên một nền tảng bổ sung vào năm 2024, nhưng chưa chỉ rõ là nền tảng nào. Nhiều fan tin rằng đó sẽ là phiên bản Steam hoặc Nintendo Switch. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là sự suy đoán vào thời điểm này.