Daredevil: Born Again - Sự trở lại đáng chờ đợi

Daredevil: Born Again - Sự trở lại đáng chờ đợi

Bài viết này sẽ đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu đầy kịch tính và hài hước với sự trở lại của những nhân vật quen thuộc từ series TV Marvel của Netflix. Cùng nhau tìm hiểu về sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt trong series Disney Plus sắp tới: Daredevil: Born Again.

Sự tầm trọng của Daredevil trong vũ trụ Marvel

Daredevil từng là trung tâm của vũ trụ liên kết Marvel trên Netflix, kết nối các series như Iron Fist, Jessica Jones và Luke Cage để sau này hội tụ trong series miniseries The Defenders.

Mặc dù thành công, series này đã bị Netflix hủy bỏ, nhưng theo thỏa thuận, Disney phải chờ hai năm kể từ 2018 trước khi sử dụng những nhân vật xuất hiện trong series của Netflix. Tới năm 2020, Disney đã thực hiện thỏa thuận đó, và người hâm mộ đã mong chờ Charlie Cox tái xuất vì anh không còn bị ràng buộc nữa.

Tiếng kêu gọi của người hâm mộ đã được đáp lại với thông báo về Daredevil: Born Again, sau đó đã trải qua một sự thay đổi lớn từ ý tưởng ban đầu sau khi giám đốc cấp cao của MCU, Kevin Feige, đã sa thải một số tác giả để giữ lại series do không hài lòng với nội dung.

Từ đó, series đã có tiến triển, và người hâm mộ đã nhận được tin vui về việc trở lại của các diễn viên từ thời kỳ Netflix. Gần đây nhất, nhà minh họa đến từ New York, Tristan, đã chia sẻ một số hình ảnh từ quá trình sản xuất Daredevil: Born Again, trong đó có một số hình ảnh trailer được ghi chú rõ tên Brett, khiến người hâm mộ liền nghĩ ngay rằng nhân vật Detective Sergeant Brett Mahoney từ thời kỳ Netflix sẽ tham gia MCU.

Twitter article posted by Tristan

Một sự trở lại đáng chờ đợi

Mahoney, một cảnh sát của New York City Police Department do Royce Johnson thủ vai trong series của Netflix, đã xuất hiện nhiều trong Daredevil và cũng góp mặt trong Jessica Jones cùng với series The Punisher. Với vai trò giúp đỡ văn phòng luật sư của Matt Murdock, Nelson và Murdock, trong các vấn đề pháp lý và hình thành một liên minh không chắc chắn với Daredevil, Mahoney đã đóng một vai trò quan trọng trong series của Netflix, bao gồm đưa Kingpin ra tòa qua hệ thống pháp luật trong nhiều trường hợp.

Mặc dù có vai trò quan trọng và mối liên kết với Kingpin của Vincent D'Onofrio (người đầu tiên được chọn từ series của Netflix), có vẻ như không ít người hâm mộ không ngờ rằng anh sẽ tham gia MCU, đặc biệt sau khi Marvel Studios có vẻ như đã làm cho DaredevilJessica Jones không thuộc vũ trụ MCU, cùng với các series Defenders khác.

Việc Mahoney, một nhân vật không có bản chất siêu anh hùng nhưng đóng vai trò quan trọng trong các vụ kiện pháp lý quan trọng của series gốc, có thể được coi là một dấu hiệu tốt cho việc series giữ nguyên các yếu tố mặt đất hơn của series Netflix. Trong khi việc trở lại tiềm năng của Jessica Jones và tin tức về một Iron Fist mới cho MCU đã là đề tài nói đến nhiều gần đây, việc Mahoney có vẻ như sẽ tham gia cũng khiến người hâm mộ bàn tán về những nhân vật yêu thích không quá nổi bật từ series có thể cũng quay trở lại.

Kết luận

Tất cả tin tức gần đây xoay quanh dự án đã khiến cho việc Daredevil: Born Again là một bản remake hay một phần tiếp theo trở nên không rõ ràng hơn, và người hâm mộ dường như háo hức chờ đợi cả hai khả năng miễn là những nhân vật yêu thích của họ có thể trở lại. Tại thời điểm này, người xem cần phải chờ xem sản phẩm cuối cùng sẽ ra sao và sẽ mang theo bao nhiêu kí ức từ quá khứ.