Đánh bại đối thủ: 3 cầu thủ Việt Nam mong muốn thể hiện tài năng với HLV Troussier

Đánh bại đối thủ: 3 cầu thủ Việt Nam mong muốn thể hiện tài năng với HLV Troussier

HLV Troussier chia sẻ về các ngôi sao ĐT Việt Nam như Quang Hải, Công Phượng và Văn Toàn với sự khát khao thể hiện tuyệt vời trong tập luyện và mong muốn ghi dấu ấn ở trận giao hữu với ĐT Hong Kong (Trung Quốc)

HLV Troussier bắt đầu cuộc họp báo bằng việc chia sẻ những kết quả ông thu được sau một tuần tập trung và rèn luyện cùng ĐT Việt Nam.

"Tất cả các cầu thủ đã nỗ lực rất chăm chỉ để thiết lập những bước đầu trong việc vận hành và tổ chức lối chơi theo mong muốn của tôi. Tôi rất hài lòng với tinh thần nỗ lực và khát khao chiến thắng của các cầu thủ. Mặc dù thời gian tập trung rất ngắn, tôi đã cố gắng truyền đạt kiến thức cho các em để họ có thể hấp thu và sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên dưới sự dẫn dắt của tôi", ông Troussier chia sẻ.

Bộ ba cầu thủ mới trở về hội quân sau thời gian xuất ngoại gồm Quang Hải, Công Phượng và Văn Toàn đã được HLV Troussier đánh giá. Ông cho biết Quang Hải đã về sớm nhất và đã có một tuần tập luyện cùng đội. Cậu ấy đã nỗ lực tối đa để thích nghi với yêu cầu của ông. Trong khi đó, Công Phượng và Văn Toàn lên muộn hơn do yêu cầu của CLB. Tuy nhiên, cả ba cầu thủ đều rất khát khao và muốn thể hiện bản thân trước mắt HLV mới. Hành trình mới của đội bóng sẽ bắt đầu với vòng loại World Cup và sau đó là Asian Cup vào đầu tháng 1 năm sau.

HLV Troussier đánh giá cao ĐT Hong Kong (Trung Quốc) của HLV Joern Andersen và cho rằng đây là trận đấu đối kháng đầu tiên của đội Việt Nam sau một tuần tập luyện. Trước đó, HLV Hong Kong (Trung Quốc) đã đánh giá cao ĐT Việt Nam vì thứ hạng cao hơn trên Bảng xếp hạng FIFA. Tuy nhiên, HLV Troussier nhấn mạnh rằng trong bóng đá, sức mạnh không chỉ nằm trên giấy tờ và đội bóng của ông rất tôn trọng ĐT Hong Kong (Trung Quốc). ĐT này đã vào vòng loại World Cup và chắc chắn sẽ đầy khát khao và nỗ lực trong trận đấu với ĐT Việt Nam.

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành được sự tôn trọng tối đa cho ĐT Hong Kong (Trung Quốc) trong trận đấu ngày mai. Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ băng hình các trận đấu của ĐT Hong Kong trong thời gian qua. Ông Troussier đã đánh giá mặt sân Lạch Tray là hoàn hảo và mong muốn cầu thủ thể hiện tốt nhất lối chơi của mình để đạt được kết quả tốt nhất. Ông cũng khuyến khích các cầu thủ phải nỗ lực, tinh thần hợp lý và hỗ trợ đồng đội để đạt được chiến thắng trong trận đấu và xây dựng niềm tin cho toàn đội trong hướng tới vòng loại World Cup.

Đánh bại đối thủ: 3 cầu thủ Việt Nam mong muốn thể hiện tài năng với HLV Troussier

Hoàng Đức, who attended the press conference with coach Troussier, also shared his experience adapting to the new playing style of the Vietnam national team: "The whole team is synchronizing with the new coach, new tasks, and adapting to the new playing style of the new coach. After a long time of preparation, the whole team is ready and determined to play a great game and contribute to the fans. Each coach has their own playing style, it will be different under the era of coach Park and the new coach. Players need to adapt and take time to absorb what the coach conveys, the whole team will always try their best."