Đắm say với vẻ đẹp của Lưu Thi Thi

Đắm say với vẻ đẹp của Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi, ngôi sao nổi tiếng, đã gặp khó khăn trong sự nghiệp và danh tiếng của cô đã giảm dần trong những năm gần đây Cô đối mặt với việc không được đối tác đánh giá cao và vị trí của cô thậm chí còn thua xa so với đàn em

Ngày 31/10, Sohu thông báo gần đây, nữ diễn viên Lưu Thi Thi đã gặp phải tình huống xấu hổ khi vị trí của cô thua kém đàn em và đồng nghiệp trong sự kiện mới của thương hiệu thời trang Chanel. Các chuyên gia trong ngành nhận xét rằng, đây là hậu quả dễ hiểu khi Lưu Thi Thi trong suốt nhiều năm qua không có tác phẩm nổi bật.

Theo Sohu, vào ngày 2/11, Chanel sẽ tổ chức một buổi trình diễn thời trang tại Thâm Quyến với sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc như Châu Tấn, Lưu Văn, Tỉnh Bách Nhiên, Vương Nhất Bác, Trần Vỹ Đình, Lưu Thi Thi, Tân Chỉ Lôi, Trương Quân Ninh, Marion Cotillard, Whitney Peak, Caroline de Maigret... Trên poster giới thiệu về danh sách khách mời, tên của Lưu Thi Thi không chỉ được đặt cuối cùng mà còn có kích cỡ nhỏ hơn so với các nghệ sĩ khác.

Sự bình luận cách sắp xếp như vậy của Sohu cho thấy danh tiếng và tầm ảnh hưởng của Lưu Thi Thi không thua kém so với các đồng nghiệp. Tuy nhiên, Chanel chưa thể đáp ứng đúng vị trí Đại sứ Thương hiệu của Lưu Thi Thi. Fan hâm mộ của nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm khá tức giận và thậm chí đã đề nghị Lưu Thi Thi không ký hợp đồng với nhãn hàng này.

Đắm say với vẻ đẹp của Lưu Thi Thi

Đắm say với vẻ đẹp của Lưu Thi Thi

Đắm say với vẻ đẹp của Lưu Thi Thi

Đắm say với vẻ đẹp của Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi được đánh giá là người có danh tiếng kém nhất trong số các diễn viên nữ sinh sau năm 1985 bao gồm Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Angelababy, Đường Yên, Lưu Diệc Phi.

Tuy nhiên, theo Sohu, Lưu Thi Thi đang mất đi uy tín và vị trí của mình trong vài năm gần đây. Ngày trước, Lưu Thi Thi từng là một ngôi sao nổi tiếng ở châu Á với những bộ phim như Bộ Bộ Kinh Tâm, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Anh Hùng Xạ Điêu, Quái Hiệp Nhất Chi Mai, Hiên Viên kiếm - Thiên Chi Ngân, Nữ Y Minh Phi Truyện.

Nhưng từ năm 2017 trở đi, những bộ phim mà Lưu Thi Thi đóng chính đã không tạo được sự chú ý. Cô bị chỉ trích về diễn xuất, chỉ tỏa sáng trong những cảnh khóc. Bên cạnh đó, cuộc sống khá thường nhật và không gây chú ý, Lưu Thi Thi không còn là một nhân vật thu hút sự quan tâm của truyền thông. Điều này khiến danh tiếng cũng như vị trí của cô không còn như trước.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng bình luận rằng Lưu Thi Thi không có cơ hội tiếp xúc với các thương hiệu xa xỉ khác do không được đối xử trọng thương bởi Chanel.

Lưu Thi Thi, sinh năm 1987, là vợ của nam diễn viên Ngô Kỳ Long. Cô nằm trong nhóm tiểu hoa đán nổi tiếng nhất Trung Quốc sinh sau năm 1985, bao gồm Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Angelababy, Đường Yên và Lưu Diệc Phi. Lưu Thi Thi cũng được đánh giá là một ngôi sao không có lòng ham muốn nghề nghiệp mạnh mẽ. Trước khi nghỉ đóng phim trong 4 năm để chuẩn bị cho việc sinh con.