Cuộc tranh cãi gây xúc động: Huyền Baby không thể kìm nén nước mắt khi bị Thu Phương trêu chọc

Cuộc tranh cãi gây xúc động: Huyền Baby không thể kìm nén nước mắt khi bị Thu Phương trêu chọc

Huyền Baby gây chú ý với màn khóc nấc trong tập 10 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, khiến cả đàn chị phải hạ mình xin lỗi Tranh cãi về tiểu thư của Huyền Baby càng thêm nảy lửa Cùng xem liệu Thu Phương có thực sự trêu chọc người khác hay không

Huyền Baby là một trong những "Chị đẹp" được khen ngợi là "cây visual" của Đạp gió bản Việt. Trong quá trình ghi hình show thực tế, Huyền Baby luôn nhận về nhiều lời khen. Thế nhưng đến tập 10 vừa lên sóng, cô lại khiến cư dân mạng bàn tán, tranh cãi chỉ vì khoảnh khắc khóc nấc ở phòng tập luyện.

Cụ thể, trong tập 10 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Huyền Baby về chung một đội với Thu Phương - Diệu Nhi - Lan Ngọc - Trang Pháp. Để chuẩn bị cho bản mashup Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất ở công diễn 4, 5 "Chị đẹp" vô cùng năng nổ tập luyện trong hậu trường.

Ninh Dương Lan Ngọc cứu Khổng Tú Quỳnh, nhưng không cứu được chị đẹp Thanh Ngọc.

Là "chị đại" và "cây vocal" của nhóm, Thu Phương đã đứng ra chỉnh từng câu hát cho các thành viên. Đáng chú ý, sau khi Huyền Baby kết thúc phần thể hiện của mình, Thu Phương đã bật cười ngắt lời: "Trời ơi, mặt trời kìa…" rồi cười. Mặc dù "chị đại" chưa đưa ra nhận xét, Huyền Baby đã hỏi với giọng nhõng nhẽo: "Sao vậy? Em đang bị ốm mà…" và sau đó cô bật khóc.

Huyền Baby phải liên tục xoa đầu vì đang sốt trong khi học hát cùng Thu Phương. Khi thấy Huyền Baby thút thít, các thành viên khích lệ và đến bên dành sự quan tâm. Diệu Nhi tiết lộ rằng đàn chị đang bị sốt nhưng vẫn cố gắng tập luyện cùng cả nhóm. Trang Pháp khích lệ tinh thần đồng đội bằng cách nói "Không sao, đang hát tốt mà. Chắc đang mệt quá. Chị bảo là em hát hôm nay tốt hơn mọi khi luôn đấy… Hôm trước Huyền nói với em muốn thể hiện một cái gì đó khó để ghi điểm, bữa giờ Huyền suy nghĩ nhiều, hát buổi công diễn này rất cực luôn đó".

Khi Huyền Baby bật khóc và nhõng nhẽo, netizen bắt đầu tranh luận.

Thu Phương cho biết: "Mình không thể hiểu được áp lực mà mọi người phải đối mặt để vượt qua chỉ bằng một câu hát. Ngay như chị, mọi người có thể thấy, một động tác nhảy cũng khủng khiếp". Cô ôm Huyền Baby và lặp đi lặp lại: "Chị xin lỗi, chị xin lỗi".

Trong hậu trường, giọng ca của Chưa bao giờ chia sẻ thêm: "Mình chỉ biết cách chị em ôm lấy nhau, xoa dịu và động viên nhau. Mình không thể biết được mỗi người họ đã trải qua những gì, họ nghĩ gì và họ đang phải đối diện với điều gì".

Thu Phương dịu dàng xin lỗi Huyền Baby.

Sau khi chương trình lên sóng, một số khán giả nhận xét rằng Huyền Baby quá "tiểu thư", nhõng nhẽo và dễ dàng rơi nước mắt mà không cần sự nhắc nhở từ Thu Phương. Tuy nhiên, cũng có không ít người bênh vực người đẹp, cho rằng cô đang ốm nên việc chuyện nhạy cảm và dễ xúc động là điều có thể thông cảm.

Cuộc tranh cãi gây xúc động: Huyền Baby không thể kìm nén nước mắt khi bị Thu Phương trêu chọc

Cuộc tranh cãi gây xúc động: Huyền Baby không thể kìm nén nước mắt khi bị Thu Phương trêu chọc

Netizen tranh cãi khi thấy Huyền Baby khóc