Thu Phương tự cho mashup 2 hit của Ngọt, cư dân mạng ca ngợi giọng ca có khả năng đưa bản gốc lên một tầm cao mới

Thu Phương tự cho mashup 2 hit của Ngọt, cư dân mạng ca ngợi giọng ca có khả năng đưa bản gốc lên một tầm cao mới

Thu Phương khiến dân mạng ngưỡng mộ với màn trình diễn mashup ấn tượng, kết hợp 2 hit của nhóm Ngọt Sự nâng tầm bản gốc và phản ứng tích cực từ khán giả đồng thời khiến sân khấu đầu tiên tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng trở thành một thành công rực rỡ

Tối 28/10, tập 1 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức được phát sóng. Trong chương trình này, Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Thu Phương, Diệp Lâm Anh và Lệ Quyên là năm người đầu tiên biểu diễn trên sân khấu. Mỗi người mang một phong cách riêng, các sân khấu được chuẩn bị kỹ lưỡng và thể hiện sự tài năng của từng người biểu diễn. Trong số đó, Thu Phương một lần nữa gây bất ngờ cho khán giả với khả năng nắm bắt xu hướng âm nhạc của giới trẻ.

Thu Phương đã chọn mashup hai bản hit Gen Z bao gồm "Xin Lỗi" và "Lần Cuối" để tạo ấn tượng trong lần biểu diễn đầu tiên trên sân khấu Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Cả hai bài hát của Thắng và Ngọt đều có điểm chung là phối nhạc độc đáo, thể hiện tư duy âm nhạc "độc nhất vô nhị" của Thắng và Ngọt, không theo trường phái phổ thông của giọng hát.

Thu Phương truyền cảm xúc vào từng cách xử lý và giọng hát của mình, khiến Xin Lỗi và Lần Cuối như những phiên bản mới, mang đến sự đặc biệt so với bản gốc.

Nhưng Thu Phương đã thể hiện bản mashup với cách tinh tế hơn, khiến cho nữ ca sĩ trở nên gần gũi hơn với khán giả đại chúng. Qua cách xử lý và giọng hát đặc trưng của Thu Phương, Xin Lỗi và Lần Cuối mang đến một khía cạnh mới, có điểm độc đáo so với phiên bản ban đầu. Điều này cũng giúp nữ ca sĩ tạo được sự kết nối với khán giả trẻ. Màn trình diễn này đã nhận được nhiều phản ứng tích cực sau khi tập 1 được lên sóng.

Thu Phương tự cho mashup 2 hit của Ngọt, cư dân mạng ca ngợi giọng ca có khả năng đưa bản gốc lên một tầm cao mới

Giọng hát đỉnh cao của Thu Phương đã nhận được nhiều lời khen ngợi sau buổi biểu diễn đầu tiên.

Sân khấu của Thu Phương không cần những vũ đạo hỗn loạn hoặc việc khoe trổ giọng hát mà vẫn có thể tạo sự ồn ào trên mạng xã hội. Thu Phương thu hút khán giả bằng giọng ca tinh tế và khả năng truyền đạt cảm xúc thông qua mỗi nốt nhạc lắc đã nhận được những lời khen ngợi cho màn trình diễn đầu tiên. Với danh xưng diva không hổ danh, các bản cover "Xin Lỗi" và "Lần Cuối" đã được cư dân mạng khen ngợi "nghe thật đáng ngạc nhiên, nhưng vẫn rất thân thiện với thế hệ Gen Z".