Thu Phương táo bạo khi 51 tuổi: Gia nhập nhóm nhạc nữ, hứng thú trước thách thức Chị Đẹp

Thu Phương táo bạo khi 51 tuổi: Gia nhập nhóm nhạc nữ, hứng thú trước thách thức Chị Đẹp

Thu Phương, nữ ca sĩ tài năng, ngạc nhiên khán giả khi tham gia show Chị Đẹp dù đã 51 tuổi Vượt qua đông đảo đối thủ, cô thách thức bản thân trong một nhóm nhạc nữ Xuất hiện trong danh sách thí sinh đầu tiên, Thu Phương chứng tỏ sự quyết tâm và đam mê không biên giới

Sáng ngày 23/8, 4 "chị đẹp" đầu tiên của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã được tiết lộ chính thức gồm có Thu Phương, Uyên Linh, Ninh Dương Lan Ngọc và Hà Kino. Trong số 4 cái tên này, có thể nói rằng Thu Phương là một cái tên gây ngạc nhiên nhất, bởi vì cô là một nghệ sĩ đã hoạt động trong ngành giải trí từ rất lâu.

Thu Phương táo bạo khi 51 tuổi: Gia nhập nhóm nhạc nữ, hứng thú trước thách thức Chị Đẹp

Thu Phương đúng là một cái tên đáng chú ý.

Với hơn 40 năm hoạt động trong nghề, Thu Phương để lại ấn tượng sâu sắc bởi giọng ca da diết, trữ tình và giàu cảm xúc. Những tác phẩm nổi tiếng của Thu Phương bao gồm Chưa bao giờ (Việt Anh), Có phải em mùa thu Hà Nội (nhạc: Trần Quang Lộc, thơ: Tô Như Châu), Dòng sông lơ đãng (Việt Anh), Đêm nằm mơ phố (Việt Anh), Như chưa bắt đầu (Đức Trí). Bên cạnh đó, có không ít khán giả xếp cô vào vị trí "diva thứ năm" cùng với Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Hà Trần.

Thu Phương chia sẻ về quyết định táo bạo này: "Đây là lần đầu tiên tôi tham gia một chương trình tại Việt Nam, và tôi tin chắc rằng nó sẽ đem lại nhiều bất ngờ và thu hút sự quan tâm từ công chúng. Tôi muốn có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với những người đồng nghiệp của mình qua chương trình này. Vì thế, tôi đã đưa ra quyết định tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023".

Nữ ca sĩ 51 tuổi sẽ tham gia chương trình Chị Đẹp với tư cách thí sinh, một cơ hội để cô có thể trải nghiệm một sự thay đổi đặc biệt. Thu Phương đã lâu quen với hình ảnh một nghệ sĩ sành điệu đứng trên sân khấu biểu diễn giọng hát sâu lắng. Tham gia show Chị Đẹp đòi hỏi cô phải từ bỏ hình ảnh quen thuộc và thử sức với việc biểu diễn cùng các đồng đội, thậm chí cả vũ đạo và phần dàn dựng trên sân khấu.

Đối diện với những thử thách nhóm theo luật chơi của chương trình, cô không có quá nhiều ngại ngùng: "Tôi luôn nghĩ rằng biểu diễn nhóm sẽ chạm vào xung đột về cảm xúc, tư duy và quan điểm chuyên môn. Đó cũng là điều hấp dẫn khi tôi quyết định tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023".