Diva Mỹ Linh và Huyền Baby chia sẻ cảm xúc tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Diva Mỹ Linh và Huyền Baby chia sẻ cảm xúc tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Mỹ Linh, Bảo Anh, Hoàng Oanh, Vân Hugo và Huyền Baby là 5 nghệ sĩ đáng chú ý tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, góp phần tạo nên một mùa giải đầy sự hứa hẹn và độc đáo

Diva Mỹ Linh đã xác nhận là một trong số những nghệ sĩ nữ nổi tiếng tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Dù là một diva hàng đầu trong làng nhạc Việt, nhưng trong thời gian gần đây, Mỹ Linh đã hiếm khi xuất hiện trên truyền hình để tập trung vào công việc giảng dạy. Sự xuất hiện đột ngột của nữ nghệ sĩ này đã khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên.

Mỹ Linh tham gia cuộc thi vì cảm thấy đây là một chương trình rất giải trí và có ý nghĩa nhân văn, nhấn mạnh tình cảm của những người phụ nữ trưởng thành. Chia sẻ về quyết định tham gia, nữ ca sĩ cho biết ban đầu còn e ngại và không dám chấp nhận lời mời vì lo ngại về việc phải nhảy. Trước đây, chưa từng có lần nào cô trải nghiệm những điều tương tự.

Ngoài ra, Mỹ Linh cũng tiết lộ rằng cô có một nhóm bạn trẻ đã đồng hành cùng cô trong nhiều năm. Họ đã động viên và gửi phiên bản gốc để cô tham khảo. Mỹ Linh cũng đã hỏi ý kiến chồng cô và con gái Mỹ Anh. Cả hai đều ủng hộ quyết định tham gia cuộc thi vì đã lâu không thấy cô xuất hiện trên truyền hình. Với sự động viên nồng nhiệt từ mọi người, cô quyết định tham gia cuộc thi.

Diva Mỹ Linh và Huyền Baby chia sẻ cảm xúc tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Mỹ Linh có tiềm năng đặc biệt và hấp dẫn.

Nói về nỗi sợ nhảy, Mỹ Linh thẳng thắn chia sẻ rằng đây không phải là thế mạnh của cô và do đó cô lo lắng về việc không thể thể hiện tốt. Nữ ca sĩ còn nói thêm: "Tôi không giỏi nhảy nên sợ bị đánh giá và trông nhạt nhẽo khi biểu diễn. Tuy nhiên, sau đó tôi đã suy nghĩ lại và quyết tâm học thêm một kỹ năng mới. Khái niệm của khán giả không phải là chúng tôi nhảy như một nhóm nhạc chuyên nghiệp, vì vậy sự vụng về của tôi có thể mang lại tiếng cười và làm cho chương trình thêm vui vẻ".

Ngoài Mỹ Linh, Huyền Baby cũng được chú ý khi xác nhận tham gia chương trình. Trước đây là hot girl nổi tiếng, sau khi kết hôn, Huyền Baby đã rời showbiz.

“Tôi tham gia chương trình để tiếp tục ước mơ tuổi trẻ chưa hoàn thành. Trên chương trình, tôi là người có thời gian hoạt động nghệ thuật ngắn nhất và không có hoạt động nghệ thuật trong suốt 10 năm qua. Tôi đặc biệt tò mò muốn biết khả năng của mình khi hoạt động trong một môi trường chuyên nghiệp”, nữ doanh nhân chia sẻ.

Cô Song, Huyền Baby khẳng định rằng cuộc sống đôi lúc sẽ buộc chúng ta phải lựa chọn. Cô thừa nhận rằng cô may mắn khi đã quyết định xây dựng một tổ ấm riêng cho bản thân.

Diva Mỹ Linh và Huyền Baby chia sẻ cảm xúc tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Ở tuổi 34, Huyền Baby trở nên nổi tiếng với biệt danh "người đẹp không tuổi" ngay cả sau khi đã trải qua 2 lần sinh nở.

“Tôi tham gia chương trình với lòng cống hiến tuyệt đối. Tôi sẵn lòng đối mặt với những thử thách và khó khăn mà đến trước mắt.” Đồng thời, mỹ nhân 8X tiết lộ rằng khi nhận lời mời tham gia chương trình, cô đã đi học thanh nhạc và vũ đạo trong vòng 2 tháng với mục đích nâng cao kỹ năng để có thể biểu diễn tốt.

Diva Mỹ Linh và Huyền Baby chia sẻ cảm xúc tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Huyền Baby và diva Mỹ Linh.

Ngoài ra, chương trình cũng có sự tham gia của MC Hoàng Oanh, ca sĩ Bảo Anh và diễn viên, MC Vân Hugo là 3 gương mặt tiếp theo.

Dự đoán rằng, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sẽ là một chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn được chờ đợi nhất trong năm 2023. Với sự góp mặt của 30 nghệ sĩ nữ đa năng đến từ các ngành nghề giải trí khác nhau tại Việt Nam.

Chương trình sẽ lên sóng lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 28/10 trên kênh VTV3.