Hồng Nhung vẫn kiên nhẫn với đau lưng, Huyền Baby mạnh tay cắt váy bay lên trong MV Chị Đẹp

Hồng Nhung vẫn kiên nhẫn với đau lưng, Huyền Baby mạnh tay cắt váy bay lên trong MV Chị Đẹp

Loạt khoảnh khắc hậu trường của MV Chị Đẹp của Hồng Nhung và Huyền Baby khiến người hâm mộ hào hứng Hồng Nhung vẫn kiên nhẫn đau lưng, trong khi Huyền Baby táo bạo cắt phăng chiếc váy đắt tiền để bay lên không trung Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đã hé lộ những chi tiết thú vị này

Tính đến thời điểm hiện tại, MV Bài hát chủ đề của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Nơi Bình Minh Đầy Nắng đã chính thức đạt 20 triệu lượt xem trên tất cả các nền tảng sau 5 ngày phát hành chính thức, trong đó chỉ riêng trên YouTube đã có 1.4 triệu lượt xem. Gần đây, đạo diễn MV - Đinh Hà Uyên Thư - đã có những chia sẻ với truyền thông về những cảnh quay hậu trường khi ghi hình với 30 "chị đẹp".

Dù đã có nhiều kinh nghiệm thực hiện MV ca nhạc, nhưng Đinh Hà Uyên Thư không thể tránh khỏi áp lực khi thực hiện MV Nơi bình minh đầy nắng. Đạo diễn giải thích: ''Tôi và đội ngũ đã chuẩn bị rất kỹ càng cho quá trình sản xuất MV này. Thường thì tôi chỉ làm việc với một số nghệ sĩ trong cùng một dự án, nhưng lần này có tới 30 Chị Đẹp, mỗi người đã có những đóng góp và thành công riêng cho âm nhạc Việt Nam. Chính vì vậy, áp lực cho tôi và đội ngũ đã tăng lên gấp đôi từ thời gian sản xuất hạn chế cho đến thời lượng xuất hiện trên MV của từng chị''.

Trong quá trình thực hiện MV, Đinh Hà Uyên Thư chia sẻ rằng cô ấn tượng nhất với ca sĩ Thu Phương và mãi nhớ câu hát "cuộc đời tôi là nốt nhạc trong bài ca cứ thế nhức nhối từng đêm". Đạo diễn MV Nơi Bình Minh Đầy Nắng cũng khen ngợi giọng ca của chị Thu Phương đẹp đến mức phải lặp đi lặp lại để nghe. Ngoài ra, cô cũng trân trọng sự cống hiến của ca sĩ Mỹ Linh khi sẵn sàng ngồi chờ đợi để hỗ trợ ekip sản xuất làm việc tốt nhất.

Đinh Hà Uyên Thư tiết lộ thêm về quá trình quay MV Bài hát chủ đề, cô cho biết ca sĩ Hồng Nhung đang đau lưng nhưng vẫn đồng ý nhiệt tình để đóng cảnh bay lên. "Khi đóng cảnh bay, ta phải đeo đai bảo hộ rất khó chịu, nhưng chị đã bay lên và cười thật tươi", Đinh Hà Uyên Thư nói.

Cảnh Hồng Nhung lên truyền hình trong MV Nơi Bình Minh Đầy Nắng. Mặc dù đau lưng, diva vẫn hoàn thành cảnh quay một cách xuất sắc.

''Huyền Baby mặc một chiếc đầm rất đắt tiền. Tôi đã hỏi Huyền nếu quay cảnh bay, chúng tôi sẽ phải cắt 2 phần của chiếc đầm để thắt dây. Huyền Baby đã cười và nói với chúng tôi: 'hãy cắt đi, tôi sẽ mua chiếc váy này ngay lập tức''' - Đinh Hà Uyên Thư bổ sung.

Huyền Baby phải tự áo thiết kế một lỗ trên cái váy hiệu để thực hiện cảnh bay lên không trung.

Tập đầu tiên của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sẽ phát sóng từ tối Thứ Bảy tuần này (28/10), hứa hẹn là chương trình truyền hình thực tế đình đám nhất trong năm 2023.