Cuộc Hợp Tác Mới Của Sydney Sweeney & Glen Powell Tiếp Tục Trào Lưu Rom-Com 'Sequel' Thập Niên 90

Cuộc Hợp Tác Mới Của Sydney Sweeney & Glen Powell Tiếp Tục Trào Lưu Rom-Com 'Sequel' Thập Niên 90

Việc tái hợp của họ đánh thức một trào lưu rom-com đầy hứng thú từ thập niên 90.

Sự Hồi Sinh Của Trào Lưu Rom-Com 'Sequel' Từ Thập Niên 90

Một số bộ phim hài lãng mạn xuất sắc nhất của thập niên 90 đã tận dụng sự hóa hợp giữa các diễn viên chính bằng cách tái hợp họ trong một câu chuyện hoàn toàn khác.

Mặc dù trào lưu này đã được hồi sinh với Ryan Gosling và Emma Stone vào những năm 2010 với những bộ phim như Crazy Stupid Love và La La Land, bộ phim sau hơn là một bộ phim tình cảm hơn là tác phẩm hài lãng mạn điển hình. Do đó, Sydney Sweeney và Glen Powell đang sẵn sàng mang trở lại trào lưu được phổ biến hóa từ thập niên 90 của việc hai diễn viên chính trong phim hài lãng mạn 'tái hợp' trong một bộ phim mới. Thay vì tiếp tục câu chuyện của một bộ phim hài lãng mạn với một phần tiếp theo trực tiếp, một số bộ phim hài lãng mạn xuất sắc nhất của thập niên 90 đã tận dụng sự hóa hợp giữa các diễn viên chính bằng cách tái hợp họ trong một câu chuyện hoàn toàn khác.

Các ví dụ nổi tiếng nhất về trào lưu này trong thập niên 90 liên quan đến sự tái hợp của Tom Hanks và Meg Ryan cũng như Julia Roberts và Richard Gere. Sau khi Roberts và Gere đóng chung trong Pretty Woman vào năm 1990, họ tái hợp vào năm 1999 trong bộ phim hài lãng mạn Runaway Bride. Tương tự, thành công của Tom Hanks và Meg Ryan trong Sleepless in Seattle năm 1993 đã được tiếp tục bằng việc họ đóng chung trong bộ phim hài lãng mạn You've Got Mail năm 1998, vượt qua doanh thu của sự hợp tác trước của họ tại phòng vé. Sau thành công 200 triệu đô la của Sweeney và Powell với Anyone but You, họ đang trên đường tìm kiếm Runaway Bride hay You've Got Mail của riêng mình.

Adam Sandler và Drew Barrymore cũng đáng chú ý khi theo đuổi thành công của họ trong The Wedding Singer (1998) với các bộ phim hài lãng mạn 50 First Dates (2004) và Blended (2014).

Cuộc Tiếp Tục Của Sydney Sweeney & Glen Powell Sau Anyone But You Cần Thêm 1 Yếu Tố Trở Lại Để Thành Công

Glen Powell vai Ben và Sydney Sweeney vai Bea sắp hôn trong Anyone But You - Cuộc Hợp Tác Mới Của Sydney Sweeney & Glen Powell Tiếp Tục Trào Lưu Rom-Com 'Sequel' Thập Niên 90

Glen Powell vai Ben và Sydney Sweeney vai Bea sắp hôn trong Anyone But You - Cuộc Hợp Tác Mới Của Sydney Sweeney & Glen Powell Tiếp Tục Trào Lưu Rom-Com

Trong khi tái hợp Sweeney và Powell cho một bộ phim hài lãng mạn khác đã trở nên như một mỏ vàng chờ đợi, họ không phải là những nhân vật duy nhất cần quay trở lại để tái tạo đúng trào lưu hài lãng mạn thập niên 90. Ngoài hai ngôi sao, bộ phim hài lãng mạn tiếp theo của họ cần đạo diễn của Anyone but You Will Gluck trở lại. Trong cả hai trường hợp của các bộ phim của Roberts và Geres và của Hanks và Ryans, các đạo diễn của những bộ phim thành công ban đầu của họ - Garry Marshall và Nora Ephron, tương ứng - cũng chỉ đạo cho các bộ phim tiếp theo của họ. Đối với người kế nhiệm của Anyone but You của Sweeney và Powell, Will Gluck cũng nên quay trở lại để duy trì phong cách và sức hút của sự hợp tác đầu tiên của họ.