Cuộc đấu tài giữa Johnny Depp và Amber Heard tiếp tục tranh cãi trong bộ phim tài liệu gây sốt

Cuộc đấu tài giữa Johnny Depp và Amber Heard tiếp tục tranh cãi trong bộ phim tài liệu gây sốt

Bộ phim tài liệu mới đầy kịch tính tái hiện cuộc chiến tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard sau một năm Xem lại ồn ào, gây cấn với 3 tập phim đầy phân tích sẽ mang lại cho khán giả những thông tin mới và suy ngẫm sâu sắc

Netflix vừa công bố trailer cho bộ phim tài liệu mới nhất của họ, liên quan đến phiên tòa gây tranh cãi nhất Hollywood giữa Johnny Depp và Amber Heard. Theo thông tin giới thiệu, bộ phim sẽ gồm 3 tập phân tích và xem xét kỹ lưỡng các chi tiết trong phiên tòa "nổi tiếng".

Bộ phim tài liệu mang tên đơn giản là Depp v. Heard, do đạo diễn Emma Cooper chỉ đạo. Netflix mô tả bộ phim là "một cái nhìn khách quan và trung lập về những gì đã xảy ra trong phòng tòa khi dư luận bắt đầu lấn át sự thực tế".

Sau khi xem xong 3 tập phim, người xem sẽ không thể tránh khỏi thắc mắc về bản chất thật sự của phiên tòa này và vai trò quan trọng của sự thật trong xã hội hiện đại. Điều này thực sự thu hút sự tò mò của khán giả về cách mà bộ phim khai thác chủ đề này so với những nội dung đã được khán giả tiếp thu trong một năm trước đó.

Cuộc đấu tài giữa Johnny Depp và Amber Heard tiếp tục tranh cãi trong bộ phim tài liệu gây sốt

(Ảnh: Getty Images)

Kể từ khi phiên tòa kết thúc, nhiều bộ phim tài liệu đã được sản xuất dựa trên mức độ quan tâm của công chúng. Trong số đó, một bộ phim nổi bật là Hot Take: The Depp/Heard Trial, được dựa trên phiên tòa này và đã thu hút sự chú ý của khán giả trên toàn thế giới.

Hiện tại, cả Johnny Depp và Amber Heard đang khôi phục hình ảnh của họ. Đối với Johnny Depp, anh cảm thấy như cuộc đời của mình được làm lại khi anh được chào đón trở lại ánh sáng sân khấu Hollywood. Trong khi đó, sau khi Amber Heard chuyển đến Tây Ban Nha sinh sống, cô cũng trở lại ngành giải trí và xuất hiện tại Liên hoan phim Taormina (Ý) để quảng bá bộ phim mới của cô, In the Fire.

Hiện sự xuất hiện của cả Johnny Depp và Amber Heard đều nhận được sự đón nhận của khán giả.