Cuộc chiến giá cả tại thị trường Trung Quốc: Apple giảm giá iPhone để cạnh tranh

Cuộc chiến giá cả tại thị trường Trung Quốc: Apple giảm giá iPhone để cạnh tranh

Apple đang tổ chức chương trình giảm giá mạnh cho iPhone tại Trung Quốc nhằm cạnh tranh với các thương hiệu địa phương, đây là động thái đáng chú ý trong ngành công nghiệp smartphone hiện nay.

Cuộc chiến giá cả tại thị trường Trung Quốc

Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu địa phương như Huawei, Apple đang tổ chức chương trình giảm giá mạnh cho iPhone tại Trung Quốc để tăng doanh số bán hàng. Các nền tảng thương mại điện tử JD.com và Tmall của Alibaba đã bán một số mẫu iPhone chọn lọc với mức giảm giá lên tới 20% trong lễ hội mua sắm 618 của nước này.

Apple đang giảm giá mạnh cho iPhone tại Trung Quốc nhằm tăng doanh số bán hàng trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu địa phương như Huawei, khi các chương trình khuyến mãi cho lễ hội mua sắm 618 của nước này đang diễn ra.

Apple mạnh tay giảm giá iPhone- Ảnh 1.

Apple mạnh tay giảm giá iPhone- Ảnh 1.

Chiến lược giảm giá của Apple

iPhone 15 Pro Max dung lượng bộ nhớ trong 256 GB của Apple đang được bán với giá 7.949 NDT (1.120 USD), giảm so với mức 9.999 NDT ban đầu. Mức giảm giá này cũng cao hơn đáng kể so với báo cáo hồi tháng Hai. Ngoài ra, Apple cũng đang áp dụng mức giảm giá lên tới 6.100 NDT cho iPhone 15 khi người mua Trung Quốc đổi iPhone 11 hoặc các phiên bản mới hơn.

Thách thức và cơ hội

Mặc dù đang gặp nhiều khó khăn ở Trung Quốc, một trong những thị trường lớn nhất của họ, Apple vẫn đang nỗ lực duy trì niềm tin của nhà đầu tư. Dù doanh số bán iPhone giảm 25% trong ba tháng đầu năm nay tại Trung Quốc, Apple vẫn cố gắng đối phó với sự phục hồi của Huawei và các thương hiệu địa phương khác.

Apple đang thúc đẩy doanh số bán hàng thông qua chiến lược giảm giá mạnh, đồng thời tập trung vào việc duy trì niềm tin của nhà đầu tư và người tiêu dùng. Cuộc chiến giá cả tại thị trường Trung Quốc đang diễn ra gay gắt và hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội và thách thức cho Apple trong thời gian tới.