Cuộc Chiến Của Anh Em Game Thủ: Activision Đối Diện Với Vụ Kiện Từ Các Ngôi Sao Call of Duty

Cuộc Chiến Của Anh Em Game Thủ: Activision Đối Diện Với Vụ Kiện Từ Các Ngôi Sao Call of Duty

Hãy cùng khám phá cuộc chiến pháp lý giữa hai cái tên lớn trong cộng đồng game thủ Call of Duty với nhà phát hành Activision, khi họ cáo buộc công ty đã không công bằng.

Cuộc Chiến Pháp Lý Trên Sân Đấu Call of Duty

Trên thị trường game, có một cuộc chiến đang dấy lên giữa các anh em game thủ và nhà phát hành lớn Activision. Đội tuyển esports Call of Duty đang đưa ra vụ kiện, cáo buộc công ty đã tạo ra một độc quyền giả mạo trong cảnh thi đấu cạnh tranh của họ.

optic_texas_roster

optic_texas_roster

Các tựa game Call of Duty luôn là niềm đam mê của các game thủ chuyên nghiệp, vì vậy họ đang lên tiếng về cách mà công ty đã xử lý các giải đấu và tổ chức chơi.

Cách tổ chức sự kiện hàng đầu của Activision tập trung vào Liên Minh Call of Duty, thay thế Liên Minh Thế Giới Call of Duty vào năm 2020. Tổ chức mới này theo mô hình của công ty chị em Blizzard Overwatch League, mà lại lấy cảm hứng từ các môn thể thao chuyên nghiệp khác bằng cách có các đội theo thành phố. Mặc dù người hâm mộ không mấy hài lòng với liên đoàn mới, nhưng đó đã là lựa chọn duy nhất cho việc chơi ở cấp độ cao kể từ khi thành lập.

Twitter article posted by Bloomberg Law