Call of Duty 2027: Những Dự Đoán Về Tựa Game Bắn Súng Hấp Dẫn

Call of Duty 2027: Những Dự Đoán Về Tựa Game Bắn Súng Hấp Dẫn

Một lời tiết lộ từ người nội bộ đã hé lộ rằng studio nào sẽ đứng đầu trong việc phát triển Call of Duty 2027, và người hâm mộ đang nghiên cứu về cảnh quan FPS sẽ trông như thế nào vào thời điểm đó.

Studio Sledgehammer Games Sẽ Đứng Đầu Phát Triển Call of Duty 2027

Một nguồn tin nội bộ tiết lộ rằng Call of Duty phiên bản 2027 sẽ được phát triển bởi Sledgehammer Games. Sau việc phát triển hục hặc của studio cho Modern Warfare 3, hy vọng rằng họ sẽ có đủ thời gian để tạo ra Call of Duty tiếp theo của mình.

call of duty 2020 gameplay detail

call of duty 2020 gameplay detail

Một báo cáo từ Bloomberg cho biết rằng Modern Warfare 3 của Sledgehammer đã được phát triển chỉ trong vòng 16 tháng, điều này có vẻ là một tuyên bố có cơ sở khi chế độ chơi đơn của nó thiếu sự ấn tượng và chế độ chơi đa người của nó chủ yếu bao gồm các bản đồ tái sử dụng. Tuy nhiên, những tuyên bố này đã bị phủ nhận khi một nhà điều hành của Sledgehammer cho biết rằng studio đã bỏ ra nhiều năm để phát triển Modern Warfare 3. Dù sự thật là gì, dường như Sledgehammer sẽ được cho phép nhiều năm để phát triển Call of Duty tiếp theo của mình.

Insider Gaming đưa tin rằng các nhân viên của Sledgehammer đã được thông báo trong một cuộc họp thị trấn rằng studio sẽ đứng đầu trong việc phát triển Call of Duty 2027. Không có thông tin khác được cung cấp về trò chơi tương lai, khiến người hâm mộ bắt đầu suy đoán về phương pháp mà Sledgehammer có thể áp dụng. Sledgehammer đã phát triển Advanced Warfare năm 2014, tựa game Call of Duty đầu tiên giới thiệu hệ thống di chuyển bằng jetpack cho series, một tính năng mà đã không xuất hiện trong Call of Duty kể từ Infinite Warfare năm 2016. Mặc dù hệ thống di chuyển này gây tranh cãi, việc tái giới thiệu có thể đến đúng lúc.

Những Dự Đoán Về Tương Lai Của Call of Duty

Thông tin rò rỉ cho biết Call of Duty 2024 sẽ lấy bối cảnh vào đầu những năm 1990, Call of Duty 2025 sẽ là phần tiếp theo của Black Ops 2, và Call of Duty 2026 sẽ là tựa game của Infinity Ward, có thể chọn giữ nguyên cài đặt Modern Warfare vô cùng phổ biến. Những phát ngôn này dường như đều gợi ý sự di chuyển trên mặt đất, khiến một số người hâm mộ tự hỏi liệu phiên bản 2027 của Sledgehammer có thể đem đến sự đột phá với việc tái giới thiệu hệ thống di chuyển bằng jetpack. Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán vào thời điểm này.

Khi Advanced Warfare được phát hành, cách đây khoảng bảy năm kể từ sự bùng nổ của Call of Duty vào năm 2007, series đã làm mới bản thân bằng cách giới thiệu jetpack. Đến thời điểm năm 2027, đã khoảng 11 năm kể từ khi Call of Duty quay trở lại với hệ thống di chuyển chỉ trên mặt đất, miễn là các tựa game trước không tái giới thiệu nó trước. Đến thời điểm đó, Call of Duty có thể sẽ phải đối mặt với các series game bắn súng góc nhìn thứ nhất khác như XDefiant của Ubisoft, một đối thủ trực tiếp của series.

Insider Gaming cũng đưa tin rằng Sledgehammer sẽ chuyển sang làm việc từ xa cho đến hết năm 2024 trong khi công ty tìm kiếm không gian văn phòng mới. Quyết định của Sledgehammer thu nhỏ từ văn phòng hiện tại của họ là do nhiều nhân viên của họ chọn làm việc từ xa. Điều này dường như gây một số sự bực bội trong số nhân viên khác của Call of Duty, đặc biệt là những người làm việc kiểm tra chất lượng của Activision, người mà gần đây đã bị bắt buộc quay trở lại văn phòng làm việc năm ngày một tuần. Điều này là sự phát triển mới nhất trong số nhân viên bất mãn của Activision Blizzard không được phép làm việc từ xa.