Cuộc Chiến Call of Duty 2024: Fan Cứng Hãy Sẵn Sàng!

Cuộc Chiến Call of Duty 2024: Fan Cứng Hãy Sẵn Sàng!

Microsoft vừa tiết lộ thời điểm phát hành cho phiên bản tiếp theo của loạt game Call of Duty nổi tiếng, theo một báo cáo.

Call of Duty - Đỉnh Cao Của Game Hành Động

Anh em game thủ ơi, chuẩn bị tinh thần vì đại chiến Call of Duty 2024 đang đến gần! Theo một báo cáo, các đại ca của Microsoft đã bật mí thời điểm phát hành cho tựa game hấp dẫn này.

call of duty 2024 release date microsoft xbox 2

call of duty 2024 release date microsoft xbox 2

Call of Duty không chỉ là một trong những series game hành động nổi tiếng, mà còn là một trong số ít những thương hiệu game ra mắt mỗi năm. Từ năm 2005 đến nay, mỗi năm đều có một phiên bản chính thức mới của series này.

Hồi Ức Về Treyarch - Studio Gạo Cội Của Call of Duty

Treyarch, nơi đã giới thiệu chế độ Zombies nổi tiếng của series từ tựa game Call of Duty: World at War năm 2008, được kỳ vọng sẽ đứng đầu cho tựa game tiếp theo của series.

Với thành công của Call of Duty: Black Ops Cold War năm 2020, Treyarch có cơ hội để khắc phục những vấn đề mà fan đã gặp phải với chế độ Zombies trong các phiên bản gần đây.

Sự Chờ Đợi Cho Call of Duty 2024

Mới đây, Phil Spencer - CEO của Microsoft Gaming và đầu mối thương hiệu Xbox, đã tiết lộ rằng Call of Duty 2024 sẽ xuất hiện vào tháng 10 năm 2024. Nhiều nguồn tin đã tiết lộ rằng tựa game này sẽ lấy bối cảnh Chiến Tranh Vùng Vịnh và tập trung chủ yếu vào sự tham gia của CIA trong xung đột.

Dù có nhận xét tích cực hay tiêu cực, mọi phiên bản chính thức của Call of Duty đều trở thành hiện tượng thương mại. Thậm chí, phiên bản Call of Duty: Modern Warfare 3 năm ngoái vẫn là một trong những game bán chạy nhất tại Mỹ mặc dù không thực sự gây ấn tượng với cả giới phê bình lẫn fan hâm mộ.

Tương Lai Sáng Chói Của Xbox

Ngoài việc tiết lộ thời điểm phát hành cho Call of Duty 2024, Spencer cũng thông báo rằng Xbox sẽ có nhiều thiết bị mới trong tương lai. Có tin đồn cho biết Microsoft có thể tung ra một hệ máy Xbox mới vào năm 2026, tuy nhiên vẫn chưa rõ liệu đó sẽ là cập nhật cho dòng Series X/S hiện tại hay một hệ thống hoàn toàn mới.

Spencer, cùng với Sarah Bond - Tổng giám đốc XboxMatt Booty - Trưởng Studio Game Xbox, dự kiến sẽ thảo luận về tương lai của thương hiệu trong chương trình Official Xbox Podcast vào ngày 15 tháng 2.