Cuộc Cách Mạng Của Token World of Warcraft: Anh Em Game Thủ Châu Âu Bị "Viêm Màn Túi"

Cuộc Cách Mạng Của Token World of Warcraft: Anh Em Game Thủ Châu Âu Bị "Viêm Màn Túi"

Một thay đổi không được công bố đối với World of Warcraft Subscription Token khiến một số game thủ không thể đổi nó thành Blizzard Balance.

Token World of Warcraft: Sự Thay Đổi Bất Ngờ

Trong một thông tin gây sốc đối với cộng đồng anh em game thủ Châu Âu, Token World of Warcraft đã có một thay đổi đáng chú ý.

wow world of warcraft subscription gold token explained

wow world of warcraft subscription gold token explained

Anh em dân cày từng có thói quen đổi Token này để nhận Blizzard Balance, nhưng giờ đây chỉ còn sử dụng cho mục đích đăng ký dịch vụ. Từ lúc Patch 6.1.2 ra mắt, Blizzard đã tạo ra cách thức chính thống để đổi vàng lấy thời gian chơi World of Warcraft.

Nhưng không dừng lại ở đó, trong Patch 7.1.5, anh em game thủ được phép đổi Token để nhận Blizzard Balance. Và Token World of Warcraft đã đến với Wrath of the Lich King Classic vào ngày 23 tháng 5 năm 2023.

Sự Thay Đổi Tiếp Theo: Bước Đi Chống Lạm Dụng

Tuy nhiên, có vẻ như một thay đổi khác đang đến với Token World of Warcraft, có lẽ lấy cảm hứng từ một hạn chế ra mắt vào tháng 11 năm 2023.

Nhằm chống lại những người bán vàng, Blizzard đã cấm anh em game thủ đổi Token World of Warcraft để nhận một tháng chơi, trừ khi họ đã sử dụng tiền thật trả phí đăng ký trước đó. Với việc Season of Discovery sẽ cấm GDKP runs trong giai đoạn thứ hai, có vẻ như Blizzard đang cố gắng kiềm chế mặt xấu của cộng đồng World of Warcraft, dù cách thức của họ không phải lúc nào cũng được game thủ đón nhận.

Tại Sao Anh Em Game Thủ Châu Âu Không Thể Đổi Token World of Warcraft

Thông tin về sự thay đổi của Token World of Warcraft được một số game thủ chia sẻ trên Reddit, và các trang web như Wowhead đã xác nhận rằng vấn đề chỉ ảnh hưởng đến game thủ Châu Âu.

Trong khi tài khoản Mỹ và Úc có thể chọn đổi Token mua bằng vàng để đăng ký World of Warcraft hoặc Blizzard Balance, tài khoản Châu Âu chỉ có thể đổi thời gian chơi game. Wrath of the Lich King Classic cũng có một hạn chế tương tự, mặc dù có lẽ có lý do khác vì sao điều này chỉ ảnh hưởng đến châu Âu.

Lí Do Anh Em Game Thủ Châu Âu Không Thể Đổi Token World of Warcraft

Blizzard mới đây đã bắt đầu hỗ trợ tiền tệ địa phương cho game thủ Châu Âu thay vì giữ tài khoản của họ chỉ trong euro hoặc bảng Anh.

Có khả năng cao việc đổi Token World of Warcraft để nhận Blizzard Balance chỉ bị tạm ngừng, và sẽ trở lại khi hỗ trợ tiền tệ cho các quốc gia ngoài Eurozone được thực hiện. Với nhiều game thủ huyền thoại dùng vàng để mua các bản mở rộng sau này của World of Warcraft, cộng đồng hy vọng rằng hạn chế này sẽ không kéo dài.

Tuy nhiên, có những người đoán rằng sự thay đổi không được công bố đối với Token World of Warcraft là do pháp luật mới tại Liên minh Châu Âu về Tiền Ảo. Pháp luật này nhằm chống lại các kế hoạch rửa tiền, và vì Token World of Warcraft có thể được đổi từ vàng sang tiền tệ thông dụ, có thể Blizzard đã phải loại bỏ lựa chọn cho game thủ Châu Âu để tuân thủ luật pháp.