Cuộc Cách Mạng Của Nga: Mở Cửa App Store Có Thể Sẽ Đến?

Cuộc Cách Mạng Của Nga: Mở Cửa App Store Có Thể Sẽ Đến?

Nga muốn thúc đẩy Apple mở cửa App Store cho các ứng dụng bên thứ ba. Cuộc cách mạng công nghệ đầy tiềm năng đang đến gần?

Cuộc Cách Mạng Của Nga

Cuộc Cách Mạng Của Nga: Mở Cửa App Store Có Thể Sẽ Đến? Sau khi Liên minh Châu Âu (EU) đưa ra quyết định buộc Apple mở cửa App Store cho các bên thứ ba, Nga cũng đang ấp ủ kế hoạch tương tự. Bộ Phát triển Kỹ thuật số Nga dự kiến sẽ trình lên Hạ viện một dự luật yêu cầu Apple cho phép ra mắt cửa hàng ứng dụng cho người dùng Nga.

Sự Lo Ngại Và Thỏa Thuận

Mặc dù đã có thỏa thuận sơ bộ với Apple, các quan chức Nga vẫn lo ngại rằng việc này có thể đưa đến nhiều rắc rối cho người dùng Apple tại Nga. Phó Chủ tịch Ủy ban Chính sách Thông tin cũng bày tỏ lo lắng về hậu quả có thể xảy ra đối với cửa hàng ứng dụng nội địa RuStore.

Sự Thay Đổi Của Apple

Sự ra mắt của iOS 17.4 với việc cho phép người dùng EU tải xuống và thanh toán ứng dụng từ các cửa hàng bên thứ ba là một bước quan trọng của Apple. Điều này cho thấy Apple đang dần mở cửa hệ sinh thái iOS, và việc Nga áp dụng biện pháp tương tự có thể thúc đẩy xu hướng này hơn nữa.

Nga muốn Apple "mở cửa" App Store- Ảnh 1.

Nga muốn Apple "mở cửa" App Store- Ảnh 1.