Công bố lý do dẫn đến cái chết của Châu Hải My

Công bố lý do dẫn đến cái chết của Châu Hải My

Châu Hải My qua đời đột ngột, chị gái tiết lộ chi tiết nguyên nhân và việc thừa kế tài sản

Châu Hải My được đưa về Hong Kong, gia đình hoàn thành nguyện vọng cuối cùng của nữ diễn viên.

Ngày 27/12, trang Sohu đưa tin Châu Hải Anh, chị gái của nữ diễn viên Châu Hải My đã công bố thông tin về các vấn đề liên quan đến việc tiễn đưa ngôi sao Ỷ Thiên Đồ Long.

Gần đây, nhiều người đã đến nhà cũ của em gái tôi để chụp ảnh lưu niệm. Trên mạng xã hội, cũng có nhiều người quan tâm đến việc nuôi dưỡng chú thú cưng Hải My. Vì vậy, gia đình tôi muốn phản hồi rõ ràng như sau:

1. Toàn bộ tài sản sẽ do mẹ thừa kế theo quy định của pháp luật.

2. Theo video giám sát trong nhà và giám định của cơ quan pháp y, em tôi đột ngột qua đời vì một cơn đau tim. Cô ấy đã ra đi thanh thản, bình yên không đau đớn. Hy vọng dư luận không bàn luận thêm, tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi.

Công bố lý do dẫn đến cái chết của Châu Hải My

Công bố lý do dẫn đến cái chết của Châu Hải My

Chị gái khẳng định Châu Hải My qua đời do đau tim.

3. Chúng tôi không cho phép tổ chức nào hoặc cá nhân nào tạo quỹ hoặc tổ chức từ thiện dưới tên của Châu Hải My. Đừng tin vào bất kỳ thông tin nào khác. Em gái của chúng tôi đã luôn ủng hộ từ thiện, và chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ dưới danh nghĩa "Châu Hải My" sau khi đã kiểm tra kỹ lưỡng mọi hoạt động từ thiện.

4. Chúng tôi sẽ đưa tro cốt của Hải My về Hong Kong, Trung Quốc và tìm nghĩa trang phù hợp. Địa chỉ của nghĩa trang sẽ không được công khai để bảo vệ sự riêng tư và an toàn của gia đình chúng tôi.

5. Với tình hình gia đình hiện tại, chúng tôi đã tìm kiếm những người bạn tốt ở Bắc Kinh để nhận nuôi những con vật cưng mà em gái tôi đã từng chăm sóc, bao gồm cả mèo, chó và các loài động vật nhỏ khác.

6. Tôi hy vọng rằng hình ảnh đẹp của em gái tôi sẽ được lưu truyền mãi trên màn ảnh, vì vậy mong mọi người đừng quay phim tại nhà cô ấy.

Chị gái của Châu Hải My cho biết việc tổ chức lễ tưởng niệm cho nữ diễn viên sẽ được xem xét sau khi cả gia đình về Hong Kong. Châu Hải My, người được coi là đẹp nhất màn ảnh, qua đời vào ngày 11/12, hưởng dương 57 tuổi do bệnh Lupus ban đỏ dẫn đến sức khỏe suy kiệt. Trước đó, cô phải thở bằng máy oxi tại nhà và sống một mình, sau đó có trợ lý ở cùng để chăm sóc. Tuy nhiên, khi trợ lý phát hiện, nữ diễn viên đã ngừng thở.

Thập kỷ 1990, Châu Hải My trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng trên màn ảnh TVB với các bộ phim như Kim Bái Phong Vân, Định mệnh, Triệu phú lưu manh, Võ lâm truyền kỳ, Kim sinh vô hối, Mạt đại hoàng tôn, Trở về thời chưa cưới, Cười ngạo trước ngày mai, Kẻ lừa đảo trung thực, Đại náo Quảng Xương Long, Nghĩa bất dung tình, Võ Mỵ Nương truyền kỳ Thiên địa hào hùng, Tứ hải tung hoành... Bà đã thể hiện nhiều vai diễn kinh điển mà ngày nay vẫn được khán giả ấn tượng.