Công bố hình ảnh Châu Hải My trước khi qua đời

Công bố hình ảnh Châu Hải My trước khi qua đời

Nữ diễn viên Châu Hải My, trước khi ra đi đột ngột, đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật lần thứ 57 tại địa điểm kỷ niệm Cô cũng đã hợp tác với tạp chí Pioneer để thực hiện bộ ảnh mới, tạo nên những hình ảnh đẹp và đầy ý nghĩa

Ai sẽ là người thừa kế khối tài sản trị giá 1.695 tỷ đồng của Châu Hải My?

Vào ngày 15/12, trang Sohu đưa tin rằng công ty quản lý của Châu Hải My đã chia sẻ bộ ảnh mới của nữ diễn viên trên tạp chí. Bộ ảnh này được chụp cách đây nửa tháng, trùng với dịp sinh nhật của Châu Hải My. Trước khi công ty quản lý và nhà phát hành tạp chí kịp công bố, sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra với nghệ sĩ này.

Đây là bộ lễ vật cuối cùng mà chị Hải My lưu lại cho mọi người. Tình yêu mãi trong trái tim, hình ảnh mãi trường tồn", thông tin được chia sẻ bởi công ty quản lý của Châu Hải My.

Theo Sohu, việc Châu Hải My ra đi đột ngột khiến trợ lý, đồng nghiệp và người thân đều bất ngờ. Ngày 10/12, nữ diễn viên còn chia sẻ lại các vai diễn của mình và hỏi khán giả: "Mọi người quen biết tôi qua nhân vật nào?". Vào ngày 6/12, nhân dịp sinh nhật lần thứ 57 của Châu Hải My, nàng Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh cũng đăng tải loạt ảnh mới để kỷ niệm.

Trong bộ ảnh mới, nhan sắc của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ đẹp trẻ trung hơn tuổi. Vóc dáng thon gọn của cô ấy thể hiện sự thư thái và bình yên, phản ánh chính cách sống của Châu Hải My.

Công bố hình ảnh Châu Hải My trước khi qua đời

Công bố hình ảnh Châu Hải My trước khi qua đời

Công bố hình ảnh Châu Hải My trước khi qua đời

Công bố hình ảnh Châu Hải My trước khi qua đời

Châu Hải My tự tin khoe sắc trẻ trung trong bức ảnh này. Cô ấy còn chụp cùng những chú thú cưng đáng yêu (Ảnh: Pioneer)

Theo Sohu, Châu Hải My là người sống lạc quan, mạnh mẽ. Nữ diễn viên đã mắc bệnh Lupus ban đỏ từ năm 1999, nhưng cô giấu kín không muốn mọi người biết và thương xót cho mình. Châu Hải My không kết hôn và sinh con, nhưng cô khẳng định rằng cô không cô đơn. Cô nuôi 3 chú chó, thỏ, và mèo. Ngoại trừ thời gian đi đóng phim và tham gia các hoạt động nghệ thuật, Châu Hải My tận hưởng cuộc sống ấm êm của một nông dân. Cô thường chia sẻ các video chăm sóc hoa, trồng rau, và đưa chó đi dạo cùng khán giả.

Châu Hải My khẳng định rằng cô không cần đàn ông để sống hạnh phúc: "Không cần tình yêu vẫn có thể sống thực sự hạnh phúc, không nhất thiết phải tìm một người đàn ông để làm phiền lòng. Không có tiêu chuẩn nào cho hạnh phúc, có nhiều cách để sống thật sự sung túc. Ngày bạn thích là ngày đẹp nhất, cách bạn thích là cách sống tốt nhất".

Trong những năm 1990, Châu Hải My là một trong những ngôi sao nổi tiếng trên màn ảnh TVB với các bộ phim như Kim Bái Phong Vân, Định Mệnh, Triệu Phú Lưu Manh, Võ Lâm Truyền Kỳ, Kim Sinh Vô Hối, Mạt Đại Hoàng Tôn, Trở Về Thời Chưa Cưới, Cười Ngạo Trước Ngày Mai, Kẻ Lừa Đảo Trung Thực, Đại Náo Quảng Xương Long, Nghĩa Bất Dung Tình, Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ Thiên Địa Hào Hùng, Tứ Hải Tung Hoành... Nhiều vai diễn của cô đã trở thành kinh điển và vẫn được khán giả nhớ mãi. Sau khi tham gia bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký năm 1994, Châu Hải My được mệnh danh là "Chu Chỉ Nhược đẹp đẳng cấp nhất màn ảnh" và "Chu Chỉ Nhược hoàn hảo nhất".