Cõi bí ẩn trong cái chết đầy bất ngờ của Coco Lee

Cõi bí ẩn trong cái chết đầy bất ngờ của Coco Lee

Coco Lee và cái chết đầy bí ẩn đã khiến dư luận Hong Kong, Trung Quốc dậy sóng Tin đồn cho rằng nguyên nhân là do ngạt thở Sự chia sẻ về khối tài sản của nữ ca sĩ và chồng doanh nhân cũng đang trở thành đề tài tranh cãi

Sáng ngày 7/7, trong buổi phỏng vấn với các phóng viên ở Hong Kong, Trung Quốc, chị gái của Coco Lee đã giải thích về cái chết đột ngột của em gái. Cô chia sẻ rằng Coco Lee đã đi tắm vào lúc 13h, sau khi ăn trưa. Hai giờ sau đó, nữ ca sĩ đã bất ngờ rời khỏi phòng tắm với tay cổ chảy máu nhiều.

Mẹ của Coco Lee đã rơi vào tình trạng suy sụp sau khi con gái mất đi không ngờ khi mới 48 tuổi.

Mẹ cô phát hiện và gọi cấp cứu ngay. Trên đường đi bệnh viện, Coco Lee mất ý thức và nhịp tim yếu đi. Một lát sau, cô tỉnh lại nhưng rồi lại rơi vào tình trạng hôn mê sâu.

Theo nguồn tin từ Sohucho, Coco Lee đã nôn trên đường đi cấp cứu. Lượng dịch trong phổi đã gây khó thở cho nữ ca sĩ. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến cái chết. Cụm từ "Coco qua đời vì khó thở" hiện trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội Weibo và đã gây ra nhiều cuộc tranh cãi.

Theo mạng xã hội Trung Quốc, cái chết của Coco Lee bị che đậy bởi nhiều bí ẩn. Nhiều người cho rằng thông tin Coco Lee mệt mỏi và nôn ói trên xe cứu thương với nhiều nhân viên là không hợp lý.

Cõi bí ẩn trong cái chết đầy bất ngờ của Coco Lee

Cõi bí ẩn trong cái chết đầy bất ngờ của Coco Lee

Gia đình của Coco Lee.

Tại bệnh viện, bác sĩ đã đề cập đến việc cái chết của Coco Lee có nhiều điều bất thường. Gia đình đang đợi kết quả khám nghiệm tử thi để xác định chính xác nguyên nhân gây ra cái chết của nữ ca sĩ.

Vấn đề tài sản của Coco cũng đang được thảo luận. Các phương tiện truyền thông ở Hong Kong và Trung Quốc đã đưa tin về ý định của doanh nhân Bruce Rockowitz muốn tranh chấp tài sản với vợ cũ. Vào tối ngày 6/7, chị gái của Coco Lee thông báo với báo chí rằng chồng cũ tự ý đăng cáo phó của nữ ca sĩ mà không thảo luận với gia đình của vợ.

Từ năm 2011 khi kết hôn, hai người đã mua 8 bất động sản với giá thị trường khoảng 500 triệu HKD (tương đương 64 triệu USD). Hiện tại, tài sản của nữ ca sĩ được ước tính là 128 triệu USD. Theo tin đồn, dư luận đang quan tâm đến việc phân chia tài sản chung giữa nữ ca sĩ và chồng doanh nhân sau khi hôn nhân tan vỡ.

Doanh nhân Bruce Rockowitz, chồng của Coco Lee, đã lập cáo phó về việc sẽ chuẩn bị cho việc tiếp quản tài sản sau khi vợ qua đời. Ông nói: "Chúng tôi rất buồn báo tin rằng Coco Lee đã qua đời sau một thời gian dài chiến đấu với bệnh trầm cảm. Cô ấy là một người phụ nữ xinh đẹp và tài năng, là vợ yêu thương và thành viên quan trọng trong gia đình. Thông tin về lễ tang sẽ được thông báo sau".