CLB TPHCM và HLV Vũ Tiến Thành chia tay nhau

CLB TPHCM và HLV Vũ Tiến Thành chia tay nhau

HLV Vũ Tiến Thành chia tay CLB TPHCM trước mùa giải VLeague 2023/24 với chỉ sau 3 vòng đấu

Nguồn tin của VTC News xác nhận TP.HCM đã quyết định chia tay với HLV Vũ Tiến Thành. Trong thời gian gần đây, vẫn có những vấn đề chưa được giải quyết hoàn toàn giữa HLV này và đội bóng.

Đội bóng TP.HCM trở thành đội thứ ba trong V.League 2023/2024 thay thế cho HLV trưởng. Trước đó, ông Trần Tiến Đại đã nhường chỗ trong CLB Công an Hà Nội cho HLV Gong Oh-kyun. Hà Nội FC đã bổ nhiệm ông Đinh Thế Nam làm HLV tạm thời thay cho HLV Lê Đức Tuấn.

CLB TPHCM và HLV Vũ Tiến Thành chia tay nhau

HLV Vũ Tiến Thành đã rời khỏi CLB TP.HCM

HLV Vũ Tiến Thành đã gia nhập CLB TP.HCM vào cuối mùa giải 2022 để thay thế cho HLV Trương Việt Hoàng. Vị huấn luyện viên này đã giúp đội bóng thành phố mang tên Bác trụ hạng thành công. Mùa giải 2023 cũng không dễ dàng khiến CLB TP.HCM phải trải qua rất nhiều khó khăn, nhưng cuối cùng, đội bóng đã thoát khỏi vị trí xuống hạng trong thời gian cuối cùng.

Hiện tại, điều kiện của CLB TP.HCM không tệ. Trong 3 trận đầu tiên, họ đã giành chiến thắng trong một trận, hòa một trận và thua một trận. Đội bóng của TP.HCM cũng không được đánh giá cao về sức mạnh. Đội này chỉ có một vài cầu thủ nội binh được đánh giá cao như Nguyễn Minh Tùng, Võ Huy Toàn, Hồ Tuấn Tài, Ngô Tùng Quốc... Điểm mạnh của CLB TP.HCM chính là sự xuất sắc của các cầu thủ ngoại binh như Ntep và Timite.

Sự thay đổi lãnh đạo trên ghế huấn luyện của các đội V.League chưa dừng lại. Khi mùa giải đi vào giai đoạn căng thẳng, nếu thành tích của đội bóng không được đảm bảo, các chủ tịch có thể xem xét "thay tướng đổi vận".

Không nhiều huấn luyện viên đảm bảo vị trí vững chắc. Velizar Popov, Chu Đình Nghiêm và Võ Đình Tân là những HLV chuyên môn đáng tin cậy, đã đưa đội bóng của họ vượt qua kỳ vọng.

Sau giai đoạn nghỉ ngơi để đội tuyển Việt Nam tham gia vòng loại World Cup, Cúp Quốc gia và V.League sẽ tiếp tục vào cuối tuần này.