HLV Park Hang Seo chưa ký hợp đồng với CLB TPHCM, công ty đại diện phản bác

HLV Park Hang Seo chưa ký hợp đồng với CLB TPHCM, công ty đại diện phản bác

Công ty đại diện của HLV Park Hang Seo đã phủ nhận thông tin về việc ông kí hợp đồng với CLB TPHCM, đây là một bước tiến quan trọng trong việc xác định tương lai của HLV này

Nguồn tin từ VTC News cho biết HLV Park Hang Seo sẽ không ký hợp đồng với CLB TP.HCM. Công ty đại diện của HLV người Hàn Quốc cũng đã phủ nhận việc đạt thỏa thuận với đội bóng ở miền Nam.

Thông tin về việc mời ông Park Hang Seo làm Giám đốc Kĩ thuật và ông Lee Young-jin làm HLV trưởng của CLB TP.HCM không chính xác. Một đơn vị mong muốn hỗ trợ CLB TP.HCM kí hợp đồng với HLV Park Hang Seo, nhưng đó chỉ mới là một ý tưởng ban đầu.

HLV Park Hang Seo chưa ký hợp đồng với CLB TPHCM, công ty đại diện phản bác

HLV Park Hang Seo đã không ký hợp đồng mới với CLB TP.HCM.

Sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam vào tháng 1/2023, Park Hang Seo hiện vẫn đang tìm kiếm cơ hội mới trong nghề nghiệp của mình.

Không nhiều đội bóng tại V.League có thể trả lương cho HLV lên đến 50.000 USD/tháng như ông Park từng nhận từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). CLB TP.HCM không còn có nền tảng tài chính vững mạnh như trước, do đó họ cần tìm HLV với mức lương phù hợp.

Hai ứng viên sáng giá nhất cho vị trí HLV trưởng của CLB TP.HCM là ông Phùng Thanh Phương và ông Nguyễn Việt Thắng. HLV Phùng Thanh Phương đã làm việc với tư cách trợ lý cho nhiều HLV của CLB TP.HCM trong 6 năm.

Nguyễn Việt Thắng, người từng là tiền đạo, hiện đang là trợ lý HLV Troussier tại đội tuyển Việt Nam.

Ngoài việc tìm kiếm các HLV nội, CLB TP.HCM cũng đang xem xét các phương án như HLV Polking và HLV Chung Hae-seong. Tuy nhiên, đội bóng này đã phủ nhận tin đồn về việc liên hệ với cựu danh thủ Dusit của Thái Lan.

Ngày 21/11, CLB TP.HCM quyết định chia tay với HLV Vũ Tiến Thành do có những vấn đề chưa thể giải quyết được. Đội bóng đang có phong độ không tệ với 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua sau 3 vòng đầu tiên. Lực lượng của CLB TP.HCM cũng không được đánh giá cao.

Đội bóng này chỉ có vài cầu thủ nội đáng chú ý như Nguyễn Minh Tùng, Võ Huy Toàn, Hồ Tuấn Tài, Ngô Tùng Quốc...

Điểm đặc biệt của CLB TP.HCM là sự hiện diện của các cầu thủ ngoại binh có lý lịch hoành tráng như Ntep và Timite.