CLB TPHCM tường thuật vụ nợ lương cầu thủ: Lời giải tỏa bức xúc

CLB TPHCM tường thuật vụ nợ lương cầu thủ: Lời giải tỏa bức xúc

CLB TPHCM lên tiếng phủ nhận thông tin nợ lương, thưởng cầu thủ và cam kết bảo vệ hình ảnh đội bóng Bộ phận pháp chế sẽ vào cuộc để giải quyết vấn đề này

CLB TPHCM tường thuật vụ nợ lương cầu thủ: Lời giải tỏa bức xúc

Đội hình của CLB TP.HCM tại giải V-League 2023/2024. (Ảnh: VPF)

Thông tin về 24 cầu thủ của CLB TP.HCM gửi tâm thư phản ánh về tình trạng nợ lương, thưởng và lót tay đã được xác nhận chính thức. Thông điệp này của "Chiến hạm đỏ" đã được đăng tải trên trang chủ của CLB.

Trước những thông tin không chính xác ảnh hưởng đến uy tín của CLB, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để bảo vệ hình ảnh đội bóng mà người dân thành phố luôn yêu quý. Chúng tôi khẳng định rằng những thông tin từ một số thành viên ban huấn luyện và cầu thủ không đủ bằng chứng và chưa được kiểm chứng.

Chúng tôi sẽ có những biện pháp đối với các cầu thủ và ban huấn luyện phải chịu trách nhiệm với CLB và công ty về vấn đề này. Bộ phận pháp chế của công ty đang tiến hành các biện pháp pháp lý cần thiết để giải quyết tình hình này" – Đoạn bức thư ngỏ của CLB TP.HCM viết.

CLB TP.HCM đã xác nhận rằng: "Tính đến thời điểm này, toàn bộ chi phí hỗ trợ (phí lót tay, phí khác) cho giai đoạn lượt đi mùa giải 2023/2024 và tiền lương đã được thanh toán đầy đủ cho toàn bộ thành viên của đội bóng".

Hiện tại, CLB TP.HCM đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng V-League 2023/2024 với 4 điểm sau 3 trận. Đội bóng này vừa chia tay HLV Vũ Tiến Thành và bổ nhiệm cựu tuyển thủ Phùng Thanh Phương làm HLV tạm quyền trước khi tiếp đón Bình Dương ở vòng 1 Cúp Quốc gia 2023 vào lúc 19h15 ngày 28/11.